[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Bộ tai nghe thân thiện với tóc MrSpeakers Aeon

Tai nghe MRSPEAKERS AEON

Mô hình mới nhất trong bộ tai nghe thân thiện với tóc này là MrSpeakers Aeon trị giá 799 đô la. Tôi đang mặc những thứ này ngay bây giờ và họ cảm thấy như tôi đã có một chiếc Ferrari trên đầu của tôi. Sợi cacbon ở bên ngoài; Sâu, sang trọng miếng da ở bên trong;

Và hiệu năng làm sáng tỏ. Aeon phù hợp với hầu hết các phần còn lại trong danh sách của tôi: đắt đỏ và khác biệt. Giống như Meze, AudioQuest, và Audio-Technica, MrSpeakers thoát khỏi băng ghế đệm dày ban đầu truyền thống cho dây đeo bằng da nhẹ, đơn giản, giữ tai nghe ở đúng vị trí hơn là cân nặng bạn xuống. Tất cả các công ty này cũng ủng hộ ban nhạc kim loại trên đầu trang cho sự ổn định thêm.

==>>> Xem thêm một số tin tức tai nghe khác http://www.donghogarmin.com/2017/08/canjam-la-su-kien-ma-cac-chuyen-gia-ve-tai-nghe-gap-chung.html



Điều gì khiến Aeon nổi bật? Vâng, trong số các sản phẩm của MrSpeakers, đó là khả năng chi trả của họ, vì chúng có giá khoảng một nửa giá của Ether Flow và Ether C Flow tương tự.

Đây là những chiếc tai nghe từ phẳng duy nhất trong danh sách của tôi, và với lý do chính đáng: các loại máy bay thường nặng hơn và nặng hơn các hộp năng động thông thường. Khi bạn muốn một thứ gì đó không làm hỏng mái tóc của bạn, trọng lượng và sự đơn giản của thiết kế là hai trong số các yếu tố trọng yếu, và các Aeon của MrSpeakers nhẹ và tinh gọn hơn bất cứ thứ gì khác có vẻ tốt nhất.

Nó nên đi mà không nói rằng không có danh sách các tai nghe bao giờ có thể được toàn diện hoặc kết luận - chỉ có quá nhiều giống, cập nhật, và lặp lại.

Nhưng những gì tôi đã tìm kiếm để trình bày ở đây là những ví dụ về tai nghe và tai trên tai mà đã nổi bật trong kinh nghiệm của tôi về việc thử nghiệm nhiều, nhiều tai nghe. Đây là những sản phẩm thoải mái, nhẹ nhàng và thân thiện với tóc nhất mà tôi chưa từng gặp trong từng loại sản phẩm riêng biệt của họ. Nếu bạn đã tìm thấy những người khác mà bạn nghĩ là tốt hay tốt hơn, hãy cho chúng tôi biết trong nhận xét. Trong thời gian chờ đợi, tôi sẽ tới Nhật để thử nghiệm tai nghe của Sony Eggo mà Sam Byford đã thề.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét