[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe game mới của Razer được thiết kế dành cho Xbox One và PlayStation 4

Razer đang mở rộng dòng tai nghe chơi game cho máy chơi game với những chiếc tai nghe Thresher Ultimate mới cho Xbox One và PlayStation 4.

Thiết kế của tai nghe chơi game Thresher Ultimate 


Thresher Ultimate có các phiên bản riêng biệt cho bàn giao tiếp của Microsoft và Sony, với phiên bản PS4 có màu xanh nổi bật trong khi mô hình Xbox được trang trí bằng màu xanh lá cây.



 Cả hai kết nối qua không dây 2.4GHz, thay vì Bluetooth, và cung cấp khoảng 150 feet với đường dây trực tiếp của trang web hoặc khoảng 60 đến 70 feet nếu có những vật cản trên đường đi. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, bạn có thể nhận được âm thanh từ ghế, trừ khi bạn có một phòng khách lớn.

Từ góc độ thiết kế, Razer đã tập trung vào sự thoải mái. Thresher Ultimate có thiết kế hai miếng băng rộng, cho phép tai nghe cung cấp cả băng nhôm bền chắc cũng như đệm mềm đệm mềm hơn. Và trong một liên lạc tuyệt vời, đệm tai có khe cắm để làm cho họ thoải mái hơn cho người dùng với kính, trong một lần đầu tiên cho tai nghe của tai nghe quá tai của Razer.

Giống như tai nghe của Man O 'War của Razer, Thresher Ultimate có tính năng có thể thu vào được khi bạn muốn trò chuyện / nói chuyện với thùng rác khi đang chơi trực tuyến và tai nghe cung cấp cả bộ điều khiển âm lượng và microphone trực tiếp ở dưới cùng của cốc tai.

Tai nghe Thresher Ultimate sẽ có giá 250 USD khi chúng được đưa ra vào cuối tháng 6.
1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét

  1. I am questioning that during this time you must deliver a try and this new app Instagram Plus Apk
    FMWhatsApp Apk : which is now maximum trending app inside the global.

    Trả lờiXóa