[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Audio Technica ATH-S300 review: Tai nghe phong phú cho chuyến đi làm việc thường ngày của bạn

Đã có một thời gian kể từ khi chúng tôi thử nghiệm tai nghe Audio Technica lần cuối.

Những sản phẩm mà chúng tôi có được trong thời gian này thuộc về một phân khúc hoàn toàn mới gọi là S-series hoặc Street Monitoring được nhắm mục tiêu đặc biệt tại những người dùng smartphone muốn trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Vì nó được bán trên thị trường như một chiếc điện thoại thông minh, giá của hầu hết các tai nghe trong dòng này cũng dưới 5.000 Rs.



Cấu tạo và Tính năng


Audio Technica ATH-S300 có tới bốn màu sắc khác nhau. Ngoài các tai nghe màu đen, những người khác đi kèm với một thiết kế hai giai điệu.

Người mà chúng tôi nhận có một chương trình màu xanh da trời. ATH-S300 là tai nghe trên tai / siêu âm và được chế tạo bằng chất dẻo.

Xét về mặt nhìn, ATH-S300 trông có vẻ trang nhã hơn so với vẻ ngoài quyến rũ.



Trong khi xây dựng xung quanh lon là chắc chắn với cơ chế nghiêng và xoay, trên cánh tay của tai nghe, được trơn tru; cũng không thể nói về ban nhạc đầu. Khi bạn đi từ hộp lên trên, nhựa sẽ tiếp tục dần dần và dễ bị uốn cong.

Không có padding bọt trên ban nhạc đầu. Bạn cần phải cực kỳ cẩn thận khi đặt nó trong túi của bạn. ATH S300 đi kèm với cáp vòng 1,2m, có khe cắm âm thanh 3.5mm ở góc 90 độ.

Các lon được bao quanh bởi bọt đóng gói trong một vật liệu da faux. Một khi bạn cắm tai nghe vào tai của bạn, vào vài lần thử đầu tiên nó có vẻ giống như lon đang nhấn vào tai của bạn - một thực tế được xác định nhiều hơn nếu bạn đeo kính.

Nhưng khi bạn dành nhiều thời gian hơn với S300, sự phù hợp sẽ trở nên thoải mái hơn. Sự cách ly tiếng ồn là khá tốt nhờ có sự thoải mái của tai nghe.

Các vấn đề như ấm lên của tai và mồ hôi là nổi bật nếu bạn đang nghe tai nghe trong thời gian dài trong khi đi lại.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét