[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe không dây mới của Motorola rẻ hơn

Tôi đã được xếp hạng trên một đường cong khi nói đến earbuds không dây thực sự. Hoặc ít nhất, tôi đã. Đó là một thách thức về công nghệ - gắn kết tuổi thọ pin, chất lượng âm thanh và radio không dây với một yếu tố nhỏ như vậy - tôi cảm thấy thật xứng đáng khi liệt kê danh sách những gì mà công ty có được khi đối mặt với những điều họ làm sai.

Đó là lý do tại sao, mặc dù điểm số thấp và tiêu đề, tôi vẫn còn một chút tha thứ với Motorola VerveOnes + năm ngoái. (Để rõ ràng, chúng được thực hiện bởi một công ty có tên là Binatone, Motorola chỉ cấp phép tên của nó).

Tai nghe này không thoải mái, không có âm thanh đáng kinh ngạc, và không rẻ. Họ cũng chôn một số tính năng hữu ích nhất trong ứng dụng đi kèm, thay vì cung cấp truy cập nhanh qua các nút cài sẵn bên trong tai nghe. Tuy nhiên, họ đã nhận được kết nối phone-to-earbud đúng, điều đó thật đáng buồn khi đó vẫn là một thành tựu vào thời đó.

>>>> Tìm hiểu về tai nghe không dây mới của JBL http://www.tainghenews.com/2017/10/nang-cao-am-thanh-voi-tai-nghe-khong-day-everest-2.0.html



Nhưng hiện nay có AirPod và tai nghe Bragi Headphone . (Thiên Chúa, tên đó.) Cuối cùng chúng tôi có một đường cơ sở cho earbuds không dây làm việc, và, từ một số quan điểm, làm việc tốt. Tôi đã không mua VerveOnes trước khi những chiếc tai nghe khác ra đời, và bây giờ tôi không mua chúng.

Tất cả những gì đã nói, có một bộ tai nghe không dây có gắn nhãn Motorola. Họ được gọi là "VerveOnes ME" với chữ "ME" đứng trong "Music Edition". Kết nối được cho là tốt hơn, rẻ hơn và với cái tên đó, bạn cũng nghĩ họ sẽ nghe tốt hơn.

Thật không may, chỉ có một trong những yêu cầu bồi thường mà có vẻ là đúng là earbuds là rẻ hơn. Bạn có thể mua VerveOnes ME với giá 149 đô la, có vẻ như đây sẽ là vị trí ngọt ngào cho giá earbud không dây trong năm tới. Ngay cả với việc cắt giảm giá đó, tôi vẫn không mua. Dưới đây là một vài lý do tại sao:

Âm thanh không rõ ràng hơn. Nó phẳng, thậm chí đôi khi lầy lội. Tai nghe cũng cơ bản chỉ có ích cho âm nhạc - có quá nhiều sự chậm trễ để sử dụng chúng để xem video hoặc trò chơi, và tôi đã gặp khó khăn khi làm cho họ làm việc với cả hai.

Tai nghe không thoải mái để mặc lâu hơn một giờ.

Có một tiếng bíp thực sự gây phiền nhiễu bất cứ khi nào bạn ghép cặp tai nghe hoặc thậm chí bấm vào một trong các nút, cũng rất bực bội.

Binatone đã gỡ bỏ một số tính năng hữu ích (nhưng chôn) như EQ và audio passthrough.



Có tiếng ồn của tiếng ồn trắng bất kỳ lúc tai nghe bắt đầu phát trực tuyến. Tôi không thể nói những gì gây phiền nhiễu hơn - tiếng ồn trắng chính nó, hoặc thực tế là bạn có thể nghe nó bắt đầu và dừng lại trước và sau khi bạn chơi một bài hát.

Kết nối Bluetooth, nếu có, đã trở nên tồi tệ hơn một chút. Vấn đề đồng bộ giữa tai nghe đã được khắc phục, nhưng tôi gặp nhiều trục trặc kết nối tổng thể hơn so với VerveOnes + năm ngoái.

Không có vấn đề nào trong số những vấn đề này đáng để trải qua vì sự tiện lợi của tai nghe không dây. (Và đó là nếu bạn tin rằng có một sự tiện lợi - tôi làm, mặc dù tôi hiểu có những rủi ro, như mất đi một.) Có thể có những vấn đề dễ chịu hơn khi VerveOnes là một trong số ít cặp tai nghe không dây mà đã làm việc, nhưng không còn chỗ cho những lời bào chữa khi mà thị trường đã chuyển sang giai đoạn beta.

Vấn đề với phương pháp tiếp cận trực tiếp của Motorola ở đây được phản ánh trong chất lượng tổng thể của VerveOnes và sự thiếu hiệu quả có ý nghĩa từ sản phẩm năm ngoái. Nếu Motorola muốn bán tai nghe không dây thực sự gây ấn tượng, có lẽ người dân nên tự tạo ra một cặp.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét