[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus chuyên thể thao dành cho nữ, giá từ 19,5 triệu đồng


Dòng đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5 Plus Series đã cập bến Việt Nam. Theo thông tin trước đó, dòng đồng hồ mới này là một dòng chuyên thể thao, với những tính năng nâng cấp GPS chuyên nghiệp.

Đồng hồ Garmin Fenix 5S Plus: chuyên dùng cho phái nữ

Garmin Fenix 5 Plus được nâng cấp về chip GPS mới và khả năng phát nhạc qua bluetooth. Dòng Garmin Fenix 5 Plus có 3 mẫu đồng hồ mới với 3 kích cỡ 42mm, 47mm và 51mm. 



Garmin Fenix 5S Plus là mẫu đồng hồ nhỏ nhất hiện tại trong dòng Fenix với kích thước 42mm. Với kích thước này, nữ giới đam mê thể thao chuyên nghiệp và các môn thám hiểm ngoài trời có thể trải nghiệm thoải mái những tính năng chuyên nghiệp của Garmin.

Trong khi đó, Garmin Fenix 5X Plus là mẫu đồng hồ to nhất hiện tại. Với kích cỡ lên đến 51mm. Đây là sản phẩm hướng đến khách hàng là những vận động viên hoặc người yêu thể thao. Khi đặt model này cạnh một số smartwach khác hay đồng hồ bình thường, nó to hơn gấp 2 lần.
Chi tiet Garmin Fenix 5 Plus chuyen the thao, gia 19,5 trieu dong o VN hinh anh 2

Một số đặc điểm đặc biệt của Garmin Fenix 5S Plus

Dù là mẫu đồng hồ khá nhỏ, nhưng “chim sẻ dù nhỏ vẫn đầy đủ nội tạng”. Garmin Fenix 5S Plus được tích hợp toàn bộ những tính năng nổi trội như những người anh em khác. Bao gồm: khả năng nghe nhạc độc lập, tính năng thanh toán thông minh, theo dõi và phân tích các chỉ số tập luyện, theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân,…

Tất nhiên, là dòng đồng hồ chuyên dụng dành cho thể thao, Garmin Fenix 5S Plus được tích hợp sẵn lượng lớn dữ liệu phân tích chỉ số luyện tập của các môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, leo núi, chèo thuyền, trượt tuyết,…
Chi tiet Garmin Fenix 5 Plus chuyen the thao, gia 19,5 trieu dong o VN hinh anh 3

Rất tiếc tính năng đặc biệt nhất là cảm biến nồng độ bão hòa Oxy trong máu hiện chỉ được tích hợp cho Garmin Fenix 5X Plus. Phái nữ có vẻ sẽ phải đợi một thời gian nữa mới được trải nghiệm tính năng này.

>>>> Xem thêm chi tiết đồng hồ thông minh Garmin Fenix 5S Plus tại đây <<<<
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét