[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng cho đồng hồ thông minh Wear OS

Wear OS là hệ điều hành được nhiều người sử dung trên các thiết bị đi động thông minh. Khi sử dụng đồng hồ thông minh chạy Wear OS bạn có thể tải về thêm nhạc, ghi âm, đọc văn bản, lưu trữ hình ảnh, ứng dụng ghi chú, thay giao diện mặt đồng hồ,... Và sau đây mình sẽ chia sẻ những cách cài đặt ứng dụng cho smartwatch Wear OS của bạn

Kết nối Wi-fi

Nếu bạn đang sử dụng đồng hồ thông minh Wear OS phiên bản 2.x trở lên thì có 2 cách để tải ứng dụng về máy: bằng website hoặc trực tiếp bằng đồng hồ. Nhưng dù là cách nào thì điều đầu tiên đồng hồ của bạn phải kết nối với Wifi trước đã 
Để kiểm tra đồng hồ mình có kết nối Wifi chưa, bạn hãy vào Setting (Cài đặt) -> Connectivity (Kết nối) -> Wi-fi để kiểm tra. Nếu chưa bật thì hãy bật lên và bắt đầu bước tiếp theo nhé.

Cách 1: Tải ứng dụng từ website .

Bạn có thể sử dụng máy tính để tải ứng dụng về đồng hồ để tiết kiệm được thời gian tìm kiếm ứng dụng trên đồng hồ. Để tải ứng dụng, hãy làm theo các bước sau:
·         Bước 1: truy cập vào: play.google.com
·         Bước 2: chọn ứng dụng mà bạn muốn sử dụng trên đồng hồ 
·         Bước 3: đăng nhập vào tài khoản Google Play bạn đã đồng bộ với đồng hồ
·         Bước 4: chọn "Cài đặt" và chọn thiết bị bạn muốn tải về -> chọn "Cài đặt" lần nữa là xong.



Lưu ý: cách này chỉ có thể ứng dụng với đồng hồ thông minh Wear OS phiên bản 2.0 trở lên. Với phiên bản thấp hơn, hãy áp dụng Cách 2.

Cách 2: Cài đặt ứng dụng trực tiếp về đồng hồ thông minh Wear OS

Cách này sẽ hơi khó khăn với đa số người mới dùng smartwatch vì màn hình đồng hồ khá nhỏ, khó đánh chữ và cũng khó tìm ứng dụng bạn mong muốn. Tuy nhiên là đây cũng là cách nhanh nhất. Bạn chỉ cần vào Menu chính của đồng hồ -> Chọn Google Play -> Tìm thư mục ứng dụng mình muốn tải -> Chọn ứng dụng muốn tải -> Chọn "Cài đặt".

Cách 3: Tải ứng dụng từ điện thoại về đồng hồ Wear OS

Có thể vì lý do nào đó mà những cách trên không phù hợp với bạn thì hãy áp dụng cách này để tải ứng dụng về đồng hồ thông minh Wear OS nhanh nhất. Và đây cũng là cách cuối rồi đấy.
·         Bước 1: tìm và tải các ứng dụng bạn cần từ Google Play về điện thoại
·         Bước 2: vào Menu chính của đồng hồ -> Chọn Google Play
·         Bước 3: kéo hết xuống và tải lần lượt các ứng dụng trên điện thoại khả dụng với đồng hồ bằng cách nhấp vào biểu tương mũi tên tải xuống.

Kiểm tra lại các thông báo về đồng hồ.

Nhận quá nhiều thông báo và tin nhắn rác về điện thoại thì chẳng hay ho tí nào nhỉ. Và việc này cũng sẽ giảm thời lượng pin đáng kể trên đồng hồ nữa. Do đó, đừng quên kiểm tra lại cài đặt nhận thông báo mỗi khi bạn tải một ứng dụng mới nhé.
Cách kiểm soát thông báo nhận được trên đồng hồ: Mở ứng dụng Wear OS trên điện thoại -> kéo xuống và chọn "Thông báo" -> "Thay đổi thông báo trên đồng hồ" -> Tùy chỉnh bật tắt thông báo bạn muốn nhận. 
Bên cạnh đó, đây cũng là cách để bạn kiểm tra lý do tại sao đồng hồ thông minh không nhận được cuộc gọi, thông báo, tin nhắn,... 

Lưu ý dành cho đồng hồ Wear OS phiên bản cũ

Với một số đồng hồ thông minh Wear OS phiên bản dưới 2.0, để tải được ứng dụng trên đồng hồ thì điện thoại bạn phải tải ứng dụng đó trước chứ không tải trực tiếp trên đồng hồ được.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét