[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đánh giá tai nghe Gear IconX 2018: xứng đáng là đối thủ của Airpods

Đánh giá phần mềm tai nghe Gear IconX 2018

Về sản phẩm, hộp sạc của Gear IconX 2018 khá nhỏ và hơi nặng, tạo cảm giác “đặc” trong lõi. Trong điều kiện bình thường, bạn có thể sử dụng Gear IconX trong 5 tiếng và thêm 5 tiếng nữa với hộp sạc. Thực ra thời lượng này không nhiều, nhất là so với Airpods nhưng tính ra cũng không quá tệ.

Phần đeo tai nghe được thiết kế đơn giản với mặt ngoài là cảm ứng. Đây là phần bạn có thể chỉnh âm lượng, chuyển bài hát, nhận cuộc gọi và sử dụng trợ lý ảo để điều khiển tai nghe.


Tai nghe true-wireless Gear IconX 2018 có một điểm cực đặc biệt. Đó là tính năng lưu trữ nhạc với bộ nhớ trong 4GB. Đây là tính năng khá cũ đã xuất hiện ở những cặp tai nghe Walkman đời trước . Tuy nhiên hiện tại thì tính năng này chỉ còn ở Gear IconX. Với bộ nhớ này, bạn có thể lưu khoảng 1000 bài hát vào tai để nghe nhạc offline khi ra ngoài.

Một tính năng khác của Gear IconX cũng khá tuyệt là tương thích với các ứng dụng Samsung Health và Samsung Gear để theo dõi thể dục, đo bước chân và cân đo đong đếm lượng calo trong thực đơn hằng ngày.

Tất nhiên, phần mềm chính của tai nghe Gear IconX 2018 vẫn là Samsung Gear giúp người dùng chuyển nhạc sang tai nghe không dây, bật tính năng Ambient Sound và cập nhật firmware cho tai nghe.

Xem thêm đánh giá tai nghe không dây Gear IconX 2018 dưới đây:

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét