[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Westpac SmartWatch ứng dụng đi trực tiếp


Westpac New Zealand sẵn sàng phát hành ứng dụng ngân hàng di động tích hợp đầu tiên cho một thiết bị SmartWatch.


Ứng dụng Westpac SmartWatch, ban đầu chỉ có trên SmartWatch của Sony (thiết bị kết nối với điện thoại thông minh Android), sau đó sẽ được mở rộng sang các đồng hồ thông minh khác khi chúng trở nên phổ biến rộng rãi hơn ở New Zealand. Sự phát triển này mang lại sự tiện lợi vượt trội cho khách hàng và giúp trả lời những câu hỏi thường gặp nhất trong ngành ngân hàng: "Sự cân bằng của tôi là gì?" Khi chạm vào cổ tay của họ.

Ứng dụng Cash Tank đã được sử dụng gần 40 triệu lần trong năm qua.

Westpac Giám đốc kỹ thuật số Simon Pomeroy nói đồng hồ thông minh là biên giới tiếp theo của phát triển ứng dụng khi khách hàng tiếp tục nắm bắt các thiết bị di động.

Xem thêm: đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Viviactive

 hàng đang áp dụng tất cả các hình thức công nghệ di động với một tốc độ phi thường. Chúng tôi nhận thấy sự phát triển này là một bước tiến và một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi nhằm mang lại cho họ trải nghiệm ngân hàng số kỹ thuật số tốt nhất ở New Zealand với tính năng vượt trội trên tất cả các thiết bị ", ông nói.

Ứng dụng SmartWatch dựa trên ứng dụng Cash Tank của BP tại Westpac NZ cho phép khách hàng có được số dư hàng ngày mà không cần xác thực bất kỳ.

Ông Pomeroy cho biết Westpac đang làm việc để mở rộng chức năng của ứng dụng để cung cấp cho khách hàng những chuyển đổi nhanh chóng giữa các tài khoản ngân hàng của họ và khả năng nhận thông báo tài khoản cho đồng hồ.

Kho tiền mặt cũng có sẵn như là một tiện ích trên Android và đã được lặp lại bởi nhiều ngân hàng trên toàn thế giới.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét