[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Android Wear trở nên hoang dại với Casio smartwatch mới

Mạnh mẽ với smartwatch ngoài trời

"Chúng tôi đã đi một chặng đường dài từ đồng hồ máy tính. Casio đã tiết lộ một chiếc Android Wear mặc đồng hồ thô ráp ở CES, một mẫu không gây bất ngờ bằng bất kỳ phương tiện nào, nhưng lại để lại một chút ánh sáng lấp lánh quý giá của một số smartwatches ở nhà. Một tương lai thị trường smartwatch mới đang thực sự được mở rộng.

Đồng hồ ngoài trời thông minh WSD-F10 - tên không chính xác lăn ra ngoài - là đồng hồ đeo khi bạn đang cắm trại, đi xe đạp trên núi và thường thô. Nó được chế tạo để làm điều đó: Casio đã thử nghiệm nó theo tiêu chuẩn quân sự của Mỹ cho hoạt động ngoài trời. Nó cũng chịu nước đến 50 mét.


.
Với nhiều cảm biến và la bàn, đồng hồ có thể cho bạn biết những điều như áp suất không khí và độ cao, thời gian mặt trời mọc và hoàng hôn, biểu đồ thủy triều, cũng như số liệu thống kê hoạt động của riêng bạn. Những thay đổi trong môi trường tự nhiên hoặc mức độ hoạt động của bạn bật lên.

Màn hình là một lớp kép lớp 1.32 inch với mật độ 320 x 300 pixel. Đó là pin sẽ kéo dài hơn một ngày sử dụng bình thường, nhưng trong chế độ Timepiece (khi bạn chỉ cần giữ thời gian), nó sẽ kéo dài khoảng một tháng.

Đồng bộ hóa nó với ứng dụng Casio Moment Setter + cho điện thoại của bạn và bạn sẽ có thời gian và 'cơ hội' cho các hoạt động như đi bộ, đi xe đạp và câu cá. Nghe có vẻ như nếu bạn cần phải đạt được một mục đích nhất định trong ngày khi thực hiện một hoạt động, WSD-F10 sẽ cho bạn biết làm thế nào để làm điều đó.

Nó cũng có quyền truy cập vào các ứng dụng Android Wear như ứng dụng GPS ViewRanger, Runkeeper và MyRadar. Bạn sẽ cần một điện thoại Android chạy 4.3 trở lên hoặc iPhone với iOS 8.2 và lên để đồng bộ hóa WSD-F10 với.

Bộ sưu tập Smart Outdoor Watch WSD-F10 có thể là bạn bè cắm trại của bạn với giá khoảng 500 USD khi nó được bán tại Mỹ vào tháng Tư. Nó sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 3. Bạn sẽ có một vài màu sắc để lựa chọn và một số khuôn mặt đồng hồ ban đầu được thiết kế để sử dụng hàng ngày hoặc ngoài trời.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét