[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Huawei Watch được bảo hành mở rộng, được bán trên Google Store của Đức

Đồng hồ Huawei watch được bán ở Đức 


Tôi đã yêu đồng hồ Huawei Watch (và như vậy Dom), và bây giờ tôi nghĩ rằng tôi yêu nó nhiều hơn. Hôm nay, các OEM Trung Quốc đã thông báo rằng người mua mới của smartwatch Android Wear của công ty đang nhận được bảo hành của nhà sản xuất mở rộng. Ban đầu chỉ mới 12 tháng, Huawei Watch giờ đây đủ điều kiện cho thêm 12 tháng bảo hiểm nếu bạn mua trực tiếp từ Huawei



Đây là từ:

Vì lý do đó, chúng tôi đang mở rộng bảo hành sản phẩm tiêu chuẩn cho đồng hồ Huawei của 12 tháng, với tổng thời gian bảo hành là 2 năm. Tất cả những gì chúng tôi yêu cầu là bạn đăng ký Huawei Watch sau khi mua hàng để chúng tôi có thể xác minh ngày mua và cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể.

Điều này thật tuyệt vời đối với những ai muốn tham gia cùng với nhà sản xuất Nexus 6P đang nổi lên và đó là một minh chứng cho niềm tin của Huawei đối với sản phẩm này và độ tin cậy của nó. 

Để có đủ điều kiện để được bảo hành mở rộng, tuy nhiên, bạn phải đáp ứng một vài yêu cầu: Bạn phải đăng ký trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua, và mua hàng của bạn phải được từ trang web chính thức của GetHuawei.

Ngoài ra, Huawei Watch hiện sẵn có để mua hàng trong Google Store của Đức. Ở các tiểu bang, bạn có thể lấy chiếc vòng bạc milan giống như vòng đeo tay của chiếc đồng hồ với giá 399 đô la và đó là mô hình tương tự mà bạn có thể mua ở Đức. Nếu bạn có quyền truy cập vào phiên bản tiếng Đức của Google Store, vui lòng đưa ý kiến ​​dưới đây và sửa tôi nếu tôi sai.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét