[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Klipsch kỷ niệm 70 năm với di sản Headphone phạm vi

Klipsch đã công bố ba chiếc tai nghe đeo tai mới tại CES, tiếp tục lễ kỷ niệm 70 năm của công ty.

Tai nghe HP-1, HP-2 và HP-3 sử dụng thiết kế bán mở trong thiết bị đầu tiên cho Klipsch với chất lượng cao cung cấp giao diện và cảm giác cao cấp.

"Trong một biển tùy chọn tai nghe bằng nhựa, Tai nghe Di sản của Klipsch được làm từ kim loại gia công, gỗ xẻ, và da bò được chọn đầy đủ. Tai nghe của Klipsch Heritage mang lại phong cách và âm thanh huyền thoại của di sản 70 năm của Klipsch ", Steve Jain, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Klipsch cho biết.

>>> Xem tai nghe sony đeo cổ mới nhất thị trường headphone



Theo Klipsch, Tai nghe di sản mang lại "hiệu suất đáng kinh ngạc trong một gói hàng thủ công" với sự khéo léo và sự chú ý của từng chi tiết như các sản phẩm khác của công ty.

HP-1, HP-2 và HP-3 đều được trang bị các trình điều khiển biocellulose. Không giống hầu hết các tai nghe khác sử dụng một tấm nhựa mỏng, mỗi cấu tạo sử dụng màng ngăn tự do "giống như một loa hi-fi thực sự" tạo âm thanh chất lượng cao mà bạn thường tìm thấy trong một loa phóng thanh Klipsch.

Mẫu mô hình tai nghe HP-1 Heritage Headphone sẽ có sẵn trong các phiên bản có dây, không dây và chống ồn, trong khi HP-2 với trình điều khiển 40mm và HP-3 với các driver 52mm sẽ chỉ có dây. Klipsch dự kiến ​​sẽ phát hành phạm vi Headphone của Heritage vào quý cuối cùng của năm 2017, với chi tiết và tình trạng sẵn có của Úc chưa được xác nhận. Giá ở Mỹ dao động trong khoảng từ 300 đến 1000 đô la Mỹ.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét