[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Nhà phát triển Android Fossil Q sáng lập hiện đã có sẵn để đặt mua với giá $ 295

Hồi đầu tháng này, nhà chế tạo đồng hồ nổi tiếng Fossil đã công bố một loạt các mặt hàng thời trang kết nối.

Trong số đó có một đồng hồ kết nối Bluetooth kết hợp và một ban nhạc thể dục được xây dựng trong một vòng tay da phong cách.

Tuy nhiên, điều chúng tôi thực sự vui mừng là thông báo của công ty rằng họ sẽ xây dựng một chiếc smartwatch chạy Android Wear. Hôm nay, người sáng lập hóa thạch Fossil Q cuối cùng đã sẵn sàng để đặt hàng

>>> Xem thêm về tin tức của smartwatch Samsung http://www.donghogarmin.com/2017/08/samsung-co-tiet-lo-mot-so-thong-tin-moi-ve-thiet-bi-deo.html



Ngay bây giờ, mô hình duy nhất có sẵn là nhà sáng lập Fossil Q bằng thép không gỉ mà bạn có thể mua trực tiếp từ cửa hàng trực tuyến của Fossil với giá 295 USD. Nếu - như tôi - bạn quan tâm đến mô hình dây nịt da màu nâu hơn, bạn sẽ phải đợi lâu hơn một chút. Phiên bản mới nhất của Fossil không có sẵn. Trang giữ chỗ đơn giản chỉ nói 'Coming Soon'.

Các thông số chính bao gồm bộ nhớ trong 4GB và pin 400mAh mà tuyên bố của Fossil sẽ kéo dài cả ngày, giống như hầu hết các đồng hồ Android Wear. 

Khác biệt ở chỗ nó chỉ là một trong hai smartwatches Android hiện tại sử dụng bộ vi xử lý do Intel sản xuất; Chiếc kia là chiếc đồng hồ đắt tiền của Tag Heuer Connected.

Vỏ thép 46mm có độ dày 13mm, màn hình tròn có một chiếc lốp nhỏ màu đen, tương tự như Moto 360. Chống thấm nước IP67 và bạn có thể dễ dàng thay thế ban nhạc 22mm với bất kỳ dải tiêu chuẩn hoặc vòng đeo tay nào Sự lựa chọn. Nó cũng được trang bị với phạm vi thông thường của cảm biến để theo dõi chuyển động, ánh sáng vv

Hóa thạch đang tạo ra một sự thúc đẩy thực sự cho cảnh mặc áo nịt kết nối vì nó cố gắng giữ được một thương hiệu có liên quan trong thời đại kết nối hiện đại. 

Phát hành bộ theo dõi và đồng hồ tập thể theo phong cách riêng của mình là một dấu hiệu rõ ràng về ý định của công ty. Nhưng có lẽ phù hợp hơn là gần đây nó đã chi $ 265 để mua Misfit, một công ty nổi tiếng với việc sản xuất các bộ theo dõi và phụ kiện thời trang.

Nếu bạn muốn lấy một, bạn có thể đặt hàng ngay từ cửa hàng của Fossil. Nó tương thích với bất kỳ điện thoại Android nào có Bluetooth 4.0+ và Android 4.4 trở lên.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét