[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những chiếc đồng hồ thông minh hứa hẹn "phá đảo" năm 2018

Đồng hồ thông minh đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người. Đặc biệt là đối với những người dùng ưa thích và "sống" cùng thể thao. Đồng hồ thông minh không chỉ là một "công cụ" giúp họ theo dõi chỉ số cơ thể của mình thường xuyên mà nó còn đóng vai trò là một món trang sức rất hợp thời trang phù hợp với tất cả mọi người.

Dưới đây là những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp, hợp thời trang đồng thời cũng sở hữu những tính năng rất ấn tượng (chỉ tính từ nửa sau năm 2018).

1. Đồng hồ thông minh Ticwatch Pro

Ticwatch Pro đã từng gây sốt với 2 mẫu đồng hồ Ticwatch S/E với thiết kế rất cá tính và trẻ trung. Ở mẫu đồng hồ mới này, họ thay đổi cách thiết kế, với hình tượng trưởng thành, lịch lãm và sang trọng hơn.

Điểm nổi bật lớn nhất của mẫu đồng hồ thông minh Ticwatch Pro này là nó giải quyết được "vấn nạn" phải sạc mỗi ngày - sạc thường xuyên - sạc liên tục của các dòng smartwatch trên thị trường. Với chế độ Essential, Ticwatch Pro cho phép người dùng có thể tiết kiệm pin tối đa bằng cách tắt đi những tính năng chưa cần dùng đến. Do đó, đồng hồ Ticwatch Pro có thể "sống sót" tận 30 ngày trước khi cần sạc lần nữa. 



Hiện Ticwatch Pro đã có phiên bản quốc tế và được bán với giá khoảng 6.5 triệu

2. Đồng hồ thể thao Garmin

Garmin được xem là "ông vua" của phân khúc đồng hồ thể thao. Nói đến đồng hồ đo các chỉ số thể thao là không thể nào bỏ qua Garmin. Mới đây, Garmin vừa tiếp tục cho ra mắt dòng Fenix 5 mới, một phiên bản nâng cấp của dòng Fenix cũ.

Bộ 3 Garmin Fenix 5 Plus là "hậu duệ" với những tính năng được nâng cấp khá mạnh mẽ. Một số tính năng được nâng cấp có thể kể đến như khả năng nghe nhạc trực tuyến, thanh toán không chạm hay được bổ sung thêm các định vị đa vệ tinh và bản đồ màu chi tiết hơn. Riêng Garmin Fenix 5X Plus được tích hợp thêm cảm biến Pulse Ox.
so sánh garmin fenix 5 vs 5 plus

Garmin Fenix 5 Plus series đang cho phép đặt trước với giá khoảng từ 19 triệu đồng. Bạn có thể xem thêm chi tiết Garmin Fenix 5 Plus Series tại đây.

3. Đồng hồ thông minh thời trang Samsung Galaxy Watch

Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng Samsung Galaxy Watch đã lộ hình ảnh chính thức trên website của mình. Mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ "lọt vào mắt xanh" của phần lớn phái đẹp bởi nó có thiết kế rất phù hợp với thẩm mỹ và kích cỡ tay của họ. 

samsung_galaxy_watch_rose_gold_sarah_k_sugabetic_twitter_july_23_jcaa
Mẫu Samsung Galaxy Watch này có kích cỡ chỉ 42mm và có màu vàng hồng rất trend. Đồng thời nó cũng có thiết kế mặt đồng hồ khá cổ điển và sang trọng. Có thể nói đây là một chiếc đồng hồ hybrid có thiết kế xuất sắc.

*Danh sách sẽ tiếp tục được cập nhật 

1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét