[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Có gì hay ho ở đồng hồ thông minh Fitbit Surge được tổng thống Obama lựa chọn

Còn nhớ cách đây vài năm, Fitbit gây sốt với sản phẩm Fitbit Surge - mẫu đồng hồ thông minh được sự ưu ái của tổng thống Obama. Không như sự kì vọng của Apple, vị tổng thống nổi tiếng này lựa chọn một hãng đồng hồ thông minh chưa có quá nhiều danh tiếng lúc bấy giờ. Vậy đồng hồ thông minh Fitbit Surge có gì đặc biệt?

Đồng hồ thông minh Fitbit Surge được thiết kế để bạn đạt được hiệu suất luyện tập cao nhất.

Đồng hồ Fitbit Surge cung cấp các số liệu thống kê chính xác và tối ưu cho nhiều môn thể thao, đặc biệt là các môn thể thao trong nhà. Cảm biến nhịp tim hoạt động tự động và liên tục trên cổ tay. Nó sẽ tự động thống kê đánh giá giúp bạn có định hướng tốt hơn cho việc tập luyện của mình.

Tính năng đo nhịp tim của đồng hồ thông minh Fitbit Surge

Fitbit Surge có khả năng theo dõi nhịp tim liên tục với tên gọi "Pure Pulse". Đồng hồ thông minh Fitbit Surge được trang bị cảm biến nhịp tim quang học được đặt dưới mặt đồng hồ và dùng ánh đèn LED xanh lá cây để tính toán những thay đổi trong máu.

Chức năng này hay ho ở chỗ bạn không cần phải dừng lại để kiểm tra thông tin. Nó sẽ tự động phản ánh dữ liệu liên tục theo thời gian thực và luôn được hiển thị trên màn hình.

Theo dõi giấc ngủ tự động

Đây là một tính năng cực kỳ quan trọng trên những thiết bị đo sức khỏe thông minh. Đồng hồ thông minh Fitbit Surge có khả năng phát hiện giấc ngủ một cách tự động chỉ sau vài phút bạn chìm vào giấc ngủ.

Những tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ thông minh

Nhờ vào màn hình vuông khá to của mình, đồng hồ Fitbit Surge vẫn có thể hiển thị cuộc gọi đến, tin nhắn SMS và một số thông tin khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc thông qua chiếc smartwatch này bằng cách vuốt hoặc gõ nhẹ vào mặt màn hình.

Fitbit Surge có thể tương thích với hầu hết các hệ điều hành trên điện thoại. Đây là mẫu smartwatch đầu tiên cho phép sử dụng hệ điều hành Window Phone 8.1 một cách trơn tru. Fitbit Surge được đánh giá là mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất trong bộ 3 Charge, Charge HR và Surge.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét