[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Apple Watch Series 1 bứt phá dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh

Apple Watch Series 1 "lên ngôi"...


Có vẻ như không chỉ Apple Watch Series là con quái thú khiến các nhãn hàng khác phải khiếp sợ.
Người cũ" Apple Watch Series 1 đã bứt phá trở thành dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất quý vừa qua.

Theo Counterpoint Research, Apple Watch Series 3 không còn giữ ngôi vị "đồng hồ thông minh bán chạy" nhất nữa. Mà thay vào đó, Apple Watch Series 1 mới là "ứng cử viên" chiến thắng trong cuộc chiếc này. Đứng sau đó lần lượt là Fitbit Versa và Amazfit Bip. Dữ liệu được tính từ 1/4 đến 30/6.



Báo cáo cũng cho biết rằng Apple đã giữ thị phần khổng lồ trong thị trường đồng hồ thông minh trong quý 2 này. Con số lên đến 41% tổng thị trường. Dù vậy, báo cáo này không đưa ra bất kỳ con số cụ thể nào khác.

Hay chỉ là sự nhầm lẫn?

Điều thú vị là trước đó, báo cáo từ Canalys cho biết rằng sản phẩm bán chạy nhất Q2 năm 2018 cũng đến từ Apple. Tuy nhiên, sản phẩm đưa Apple đến "ngai vàng" là Apple Watch Series 3 với hơn 3.5 triệu chiếc đã xuất xưởng. Với báo cáo từ Counterpointt, ta có thể thấy được, sản phẩm thật sự được bán nhiều nhất trong quý vừa rồi thực sự phải là Apple Watch Series 1. Không phải thế hệ thứ 3 như chúng ta lầm tưởng.




Con số báo cáo quý này rất đáng để quan tâm. Vì chúng ta không có cách nào để biết chắc chắn rằng Apple đã bán được bao nhiêu sản phẩm. Vì họ chưa bao giờ cung cấp con số chính thức. Tuy nhiên, với báo cáo này, ta thấy được Apple Watch Series 1 thực sự là động lực phát triển của Apple.

Gần đây, mẫu Apple Watch Series đang được "ngấp nghé" công bố vào ngày 12 tháng 9. Liệu dòng đồng hồ "anh hùng" Series 1 sẽ được giữ lại. Hay Apple sẽ đặt tiếp hy vọng vào dòng Series 3 và 4 sắp tới đây?

>> Fitbit Charge 3 trở lại - thị trường Fitness Tracker đang nóng dần
>> Synnex FPT khuyến mãi khủng khi mua đồng hồ Garmin trong tháng 8

1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét