[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Deezer đã sẵn sàng đồng hành cùng người dùng đồng hồ thể thao Garmin

Rãnh tay hơn nhờ tính năng nghe nhạc thông minh của Garmin

Hẳn các bạn đã biết, Garmin đã thông báo rằng những dòng đồng hồ thông minh nghe nhạc của họ có thể kết nối với iHeartRadio và Deezer để tải và lưu trữ nhạc. Hiện nay, tính năng này đã hoạt động trơn tru trên 6 mẫu smartwatch nghe nhạc của đồng hồ thể thao Garmin. Bao gồm: Forerunner 645 Music, Vivoactive 3 Music, dòng Fenix 5 Plus và dòng D2 Delta.

tính năng nghe nhạc trên Garmin

>> 4 chiếc tai nghe không dây tương thích với Garmin Fenix 5 Plus

Nếu bạn đã đăng ký sử dụng Deezer, bạn có thể lưu trữ hơn 100 bài hát trên đồng hồ để nghe nhạc offlne cũng như đồng bộ playlist nhạc và sử dụng các dịch vụ Flow của Deezer.

Nếu trước đây, bạn lúc nào cũng phải kè kè chiếc điện thoại hoặc máy phát nhạc bên mình trong những buổi tập. Thì nay, nhờ khả năng nghe nhạc độc lập của đồng hồ thể thao Garmin, bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Mọi dữ liệu âm nhạc đều sẽ được đồng bộ trong bộ nhớ của đồng hồ và bạn chỉ cần kết nối nó với một chiếc tai nghe bất kì thông qua bluetooth là có thể tận hưởng âm nhạc.

Garmin Fenix 5 Plus series



Cho đến nay, người dùng có thể sử dụng cả hai ứng dụng iHeartRadio và Deezer ở 2 thị trường US-UK. Tuy nhiên, tin buồn là người dùng Việt Nam sẽ khó sử dụng tính năng này. Bởi hiện 2 ông lớn âm nhạc này chưa hỗ trợ dịch vụ tại Việt Nam. Trong khi Spotify đã “độc quyền” dịch vụ với gã khổng lồ Samsung.


Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Deezer cũng có mặt trên Fitbit Ionic và Versa. Hiện người dùng cũng có thể tải nhạc trên đồng hồ của họ thông qua ứng dụng này.


Để sử dụng dịch vụ của Deezer, người dùng cần trả phí 9.99$ mỗi tháng. Tuy nhiên, người dùng mới sẽ có 3 tháng sử dụng miễn phí. Hiện Deezer đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng Garmin IQ.

>> Những chiếc đồng hồ thông minh hứa hẹn "phá đảo" năm 2018
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét