[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

3 mẫu smartband tiêu biểu trên thị trường fitness tracker hiện nay

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu 3 mẫu smartband tiêu biểu đại diện cho 3 thương hiệu fitness tracker tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng là thiết bị nào nhé.

Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 là chiếc smartband đại diện đến từ thương hiệu Garmin. Đây là ứng cử viên hoàn hảo nhất cho người dùng thích smartband và đam mê với thể thao. Với độ chính xác cao về khả năng đo thể thao, Garmin Vivosmart 4 có thể nói là một nửa hoàn hảo cho những bạn yêu thể thao và cả thời trang nữa.

Garmin Vivosmart 4 sở hữu thiết kế thời trang và được hoàn thiện khá cao cấp với màn hình cảm ứng. Xung quanh màn hình được viền giúp tăng độ bền cũng như độ thẩm mỹ của đồng hồ. Tuy chỉ có một nút bấm cảm ứng nhưng việc sử dụng Garmin Vivosmart 4 rất đơn giản và dễ làm quen.

Điểm khác biết của Garmin đó chính là được trang bị cảm biến Pulse Ox cao cấp vốn được trang bị trên các smartband, smartwatch đắt tiền. Cảm biến này sẽ giúp đo mức độ oxy hóa trong máu của bạn hoặc SpO2, từ đó giúp bạn có thể theo dõi vànhắc nhở bạn về những dấu hiệu thay đổi quan trọng về sức khỏe của bạn.

Đồng hồ Garmin Vivosmart 4 sẽ là chiếc smartband phù hợp với người dùng chuyên tập luyện thể thao dưới hình thức chạy bộ, hơn nữa, với thính thời trang và thẩm mỹ cao, vivosmart 4 cũng dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.


Fitbit Charge 3

Fitbit Charge 3 là sản phẩm "nằm giữa" giữa nhu cầu thể thao, sức khỏe và nhu cầu tiện ích mỗi ngày. Với khả năng theo dõi sức khỏe "thượng thừa" cùng các tính năng hiện đại đi kèm. Fitbit Charge 3 đã được nâng cấp với các ưu điểm như màn hình lớn hơn 30%, hỗ trợ thao tác vuốt chạm, khả năng chống nước phục vụ cho việc bơi lội, tích hợp GPS, dung lượng pin lớn tới 7 ngày và cuối cùng là cảm biến SpO2 giúp theo dõi giấc ngủ chuyên sâu.

Fitbit Charge 3 có ưu điểm hơn hoàn toàn Garmin vivosmart 4 đó chính là việc có thể thay đổi dây đeo theo tùy ý thích. Hơn nữa, mình cũng đánh giá cao dây đeo mặc định của Charge 3 hơn là vivosmart 4 về tính thời trang cũng như thẩm mỹ.

Fitbit Charge 3 sẽ phù hợp hơn cho những người dùng muốn mở rộng các tính năng theo dõi của 1 chiếc smartband hơn nhưng vẫn đảm bảo về độ chính xác về các chỉ số theo dõi. Đặc biệt là Charge 3 vẫn giữ được tính thời trang cũng như thẩm mỹ, thứ mà người dùng có thể là đặt lên hàng đầu khi chọn mua 1 sản phẩm.


Misfit Ray

Misfit Ray là một smartband đại diện cho trường phái "tối giản". Nó không có màn hình, không có cảm biến nhịp tim mà chỉ sở hữu các cảm biến theo dõi và được thiết kế như một vòng đeo tay thời trang. Mọi thứ Misfit Ray theo dõi được đều được đồng bộ trong ứng dụng trên smartphone mà nó kết nối.

Về tính năng, Misfit Ray vẫn có khả năng theo dõi và tính số bước đi của người dùng, vẫn tính được số calories tiêu thụ và quãng đường đã đi. Tuy không theo dõi được nhịp tim hay các chỉ số khác thì bù lại Misfit Ray có thể theo dõi giấc ngủ, có thể phân tích giấc ngủ của bạn 1 cách chi tiết như lúc nào thức, lúc nào ngủ sâu,… Bên cạnh đó, thiết bị cũng có thể dùng để thông báo khi có cuộc gọi, tin nhắn, thông báo, báo thức, hay thậm chí là kích hoạt những tính năng nhanh như chụp ảnh selfie, tìm kiếm điện thoại,… với những thao tác chạm cảm ứng ngay tại đèn LED của thiết bị.

Misfit Ray sinh ra là để phục vụ cho nhiều cầu thời trang bởi người dùng song song với sử dụng nó mà còn có thể trang bị thêm cho mình 1 chiếc đồng hồ ngay kế bên hoặc đối diện ở tay khác nhằm phục vụ cho nhu cầu thời trang của mình.


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét