[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Kickstarter: Cáp sọc Pebble cho biết thêm sức mạnh 7 ngày và GPS

Mặc dù phạm vi thông minh của Pebble không thể cạnh tranh với đồng hồ Android Wear phức tạp hơn về tính năng hoặc chất lượng hiển thị, đây có thể là lựa chọn tốt cho những ai muốn sử dụng pin nhiều ngày.

Tin tức đầy đủ về đồng hồ Pebble

Công ty thứ ba Powerstrap hiện đang nhắm đến mục đích để nâng cao sức sống thậm chí còn hơn nữa với một dây đeo điện năng mà tuyên bố để thêm một tuần đầy đủ năng lượng thông qua một pin 250mAh, cũng như một mô-đun GPS on-board.



Các dây đeo được mô tả như là 'chống mồ hôi' nhưng chỉ có 'chống nước' chứ không phải là chống thấm, và nhằm vào người hâm mộ thể dục ngoài trời muốn đo lường hoạt động chính xác mà không cần phải mang theo điện thoại thông minh với chúng. Nó không phải, nó đã được nói, đẹp!

Người khởi xướng dự án Kickstarter tên Pal nói rằng ông đã "làm việc rất chặt chẽ với Pebble" trong dự án. Giá bắt đầu từ bây giờ là 79 đô la mà những đặc biệt của chương trình Earlybird đã hết.

Dự án sẽ khởi đầu tốt với mục tiêu $ 80.000 đô la được tạo ra vào ngày đầu tiên của chiến dịch mặc dù các cảnh báo thông thường áp dụng: một số chiến dịch Kickstarter cao cấp đã không thực hiện được.
==>>>Xem thêm tin tức đồng hồ thông minh khác http://www.donghonews.com/2017/08/uoc-tinh-tang-truong-dong-ho-thong-minh-bi-cat-giam.html
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét