[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Điều này smartwatch cho người hâm mộ bóng đá là quá hẹp quá cho riêng của mình tốt

Bạn có bao giờ muốn một smartwatch mà chỉ giữ cho bạn thông tin về một điều? Không, không phải sức khoẻ và thể lực của bạn, ngớ ngẩn. Một cái gì đó như, nói, đội thể thao ưa thích của bạn? Không? Vâng, nó xảy ra anyway.

Fantom đã tự mình lập kế hoạch như một người thông minh đầu tiên "chỉ" dành cho người hâm mộ bóng đá (hoặc bóng đá cho người Mỹ) vì những người không phải là fan không hiểu nhu cầu của bạn về vấn đề chi tiết về câu lạc bộ yêu quý nhất của bạn. Dành riêng thanh toán NFC và theo dõi nhịp tim, và khá nhiều thứ khác.

===>>> Đọc thêm các dòng đồng hồ thông minh Android http://www.donghonews.com/2017/08/nhung-dong-ong-ho-thong-minh-androi-tot.html

Fantom hợp tác với một loạt các câu lạc bộ bóng đá trên khắp thế giới để cung cấp cho bạn thông tin trực tiếp từ nguồn, câu lạc bộ chính nó. Không cần bất kỳ phân tích pesky hoặc tin tức phá vỡ từ phương tiện truyền thông thể thao chính thống thiên vị.

Bạn sẽ nhận được thông tin trận đấu trực tiếp trên cổ tay, kết hợp thời gian trong trò chơi (ngay cả khi bạn không ở đó), tính năng này trong ngày hôm nay để hồi tưởng lại vinh quang trong quá khứ và có thể bỏ phiếu cho những thứ như người đàn ông của Trận đấu và "chủ đề câu lạc bộ."



Tính năng nổi bật là Trình tìm người hâm mộ, được coi là "nhịp nhàng của người hâm mộ bóng đá". Có vẻ như khi một ai đó có Fantom cũng ở quanh bạn và thích cùng một câu lạc bộ, Fantom sẽ cảnh báo bạn. Sau đó, bạn và người bạn mới của bạn có thể trò chuyện và cùng nhau trò chuyện cùng nhau.

Rõ ràng hữu ích cho những lần bạn không trực tuyến trong các diễn đàn dành cho fan hâm mộ dành riêng hoặc subreddits, tại một quán bar thể thao hoặc tại một trò chơi.

Bạn không bao giờ biết liệu bạn sẽ mua sữa và như thể xúc động bởi các thần bóng đá, bạn có được sự rõ ràng phi thường về lý do tại sao Neymar sẽ mang Paris Saint Germain thành công. Bạn phải thảo luận ngay lập tức.

Bạn có thể có được ban nhạc trong màu của câu lạc bộ hoặc màu đen đơn giản hơn nếu bạn không mặc niềm tự hào trên cổ tay của bạn (hoặc bạn có ý định chuyển đổi câu lạc bộ khi mọi thứ trở nên tồi tệ). Hiện tại, Fantom đang trình diễn phiên bản Manchester City.

Bạn có thể có được chúng cho khá nhiều mỗi đội trong giải đấu hàng đầu của Anh, và một số các đội phổ biến hơn từ Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, và Bồ Đào Nha. Ngoài ra còn có một số ít các đội từ các giải đấu ít phổ biến hơn, như MLS, Nga, Hy Lạp và nhiều hơn nữa.

Không có giá nào được nêu ra, nhưng nó sẽ được phát hành vào tháng Mười. Người hâm mộ thực sự có được smartwatches của họ một phần tư vào mùa giải.

Có tiềm năng trong ý tưởng này, nhưng nó sẽ yêu cầu các đội đưa ra miễn phí cho các chủ sở hữu vé mùa và thêm những thứ cụ thể về sân vận động, như thanh toán và giao hàng thực phẩm. Có thể thậm chí là một chìa khóa cho căn hộ của bạn, nếu bạn có đủ khả năng. Ngay bây giờ, điều này chỉ là quá xa.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét