[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe có giá trị nhất của năm nay là $ 45 Final E2000

Khoảng thời gian này năm ngoái, tôi đã gặp qua tai nghe Zero Audio Carbo Tenore gây sốc với chi phí 38 đô la nhưng âm thanh có độ lớn hơn. Tôi vẫn cho rằng chúng nổi bật, tuy nhiên hôm nay tôi có thể thêm một đôi tai nghe mới có thể xếp hạng ngang bằng của họ: Final E2000. Giống như Carbo Tenore, chúng được thực hiện bởi một công ty Nhật Bản khá mơ hồ và có mức giá ($ 45) thật khó để đánh bại.



Những điểm tương đồng này sâu hơn da. E2000 được cấu trúc xung quanh một trình điều khiển âm thanh nhỏ gọn năng động, chỉ có đường kính 6,4mm. Điều này làm cho một thiết kế hình ống tối thiểu, mà có thể dễ dàng nhầm lẫn với những điều khoản của Carbo Tenores. Cả hai bộ tai nghe luôn gây bất ngờ với độ sâu và ảnh hưởng của tiếng bass mà chúng tạo ra từ các thùng loa nhỏ bé như vậy. Không được điều chỉnh để phóng đại bất kỳ phần nào của dải âm thanh, nhưng cả hai đều cực kỳ thỏa mãn để lắng nghe. Đây cũng là một dạng tai nghe dành cho đi du lich rất tốt.

Final đã thực hiện một công việc tuyệt vời để cân bằng âm thanh của E2000s để làm cho nó năng động và xúc cảm. Công ty thừa nhận nó đã tăng cường tần số cao bằng một liên lạc để làm cho giọng hát cảm thấy hiện tại và ngay lập tức, và tôi nghĩ rằng kết hợp đó với sự phản ứng bass đáng kể là những gì làm cho tôi thích những chiếc tai nghe rất nhiều. Nó cũng giúp cho chúng có một khung cảnh rộng và thực tế, trình bày âm nhạc với sự tách biệt giữa các nguồn âm thanh khác nhau.

Thật thú vị, cuối cùng cũng có một cặp E3000s tương tự, tốn kém hơn và được làm bằng thép chứ không phải là nhôm của E2000. Họ không giống như E2000. Tôi tìm thấy E3000s nhàm chán để lắng nghe, làm phẳng ra những đỉnh cao của sự phấn khích mà các cặp rẻ tiền sản xuất dễ dàng. Tôi lưu ý điều này chỉ để nhắc nhở rằng lòng trung thành của thương hiệu có thể là một cam kết ngu ngốc, đặc biệt là khi nói đến tai nghe.



Bên cạnh âm thanh tuyệt vời của họ, E2000 cũng cung cấp cách ly tốt từ tiếng ồn bên ngoài và là siêu nhẹ và thoải mái. Điều đó đã được nói, họ không phải là không có những hạn chế của họ, như dây mỏng của họ cảm thấy flimsy và thiếu bất kỳ điều khiển từ xa hoặc các tùy chọn microphone. Rất giống với Carbo Tenores trong khía cạnh đó. Các E2000 cũng không được nhầm lẫn với bất kỳ loại tai nghe có độ trung thực hay độ phân giải cao nào: chúng không có sự tinh tế và giải quyết độ chính xác của một cái gì đó giống như Xecel Beyerdynamic mà tôi đã xem xét hồi đầu tuần này. Nhưng sau đó Xelentos tốn kém gấp 20 lần, vậy là có.

Không giống như Zero Audio, Final là một công ty tạo ra không chỉ là những chiếc tai nghe có giá cả phải chăng. Nó cũng bán đĩa Piano Forte X lập dị vô vọng, với chi phí 2.199 đô la và có đầy đủ các tai nghe đeo tai. Ngay sau đó, Final sẽ phát hành một cặp tai nghe từ phẳng, mà tôi đã thử tại CanJam London hồi tháng trước và đã bị thổi bay. Công ty này biết làm thế nào để làm cho trái tim tôi đập nhanh hơn, và mặc dù E3000s cho thấy nó không phải lúc nào cũng đúng, E2000s là một ví dụ tuyệt vời về Final cuối cùng của nó.

Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn là âm thanh tuyệt vời và giá thành thấp, E2000 sẽ không làm bạn thất vọng.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét