[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Dòng sản phẩm Watch của Apple 2: WatchOS 3

Xa hơn các tính năng trung tâm tập thể dục, rất nhiều điều tốt về Series 2 là đến sự ra đời của watchOS 3

Apple đã giữ lời hứa của mình để làm cho cải tiến liên tục và thường xuyên thông qua cập nhật watchOS của nó và đã làm như vậy kể từ khi Apple đầu tiên Đã khởi chạy đồng hồ.

Trong lần lặp lại gần đây nhất, đã có một loạt các tính năng và cải tiến mới. Một số mục đích nhằm thay đổi cách người dùng tương tác với Series 2, và những người khác giống như tính năng Breathe mới (một chút phô trương, nhưng sử dụng tốt các ứng dụng đánh giá và theo dõi nhịp tim) hoặc ứng dụng SOS Emergency cố gắng mở rộng sự hấp dẫn của Apple đồng hồ thông minh.

==>> Xem qua cách tư vấn chọn đồng hồ thông minh http://azsony.com/tu-van-mua-dong-ho-thong-minh-smartwatch/a1371812.html



Cần lưu ý rằng bạn vẫn có thể thêm nhạc vào Apple Watch của bạn - ví dụ như chạy bằng GPS - thông qua ứng dụng Âm nhạc. Có dung lượng khoảng 2GB, nhưng trước tiên bạn cần tạo một danh sách nhạc trong iTunes trên điện thoại của mình.

Nhờ vào việc nâng cấp bộ xử lý nội bộ, tốc độ thực hiện trên Series 2 đã bị va chạm. Nhưng đó là cách mới để điều hướng chiếc đồng hồ được chào đón nhiều nhất. Bến tàu của các ứng dụng đã sử dụng gần đây - kích hoạt bằng cách nhấn nút dưới vương miện - là một sự bổ sung rất cần thiết, nếu bạn đã thấy watchOS lộn xộn trong quá khứ, giống như các mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh hơn.



Đó là một kinh nghiệm tốt hơn tổng thể và bây giờ chúng ta có được cùng với Apple Watch của chúng tôi như chúng ta không bao giờ có trước. Nó vẫn không dễ dàng để nhận và sử dụng như là một iPhone, nhưng nó đang nhận được ở đó.

Vì vậy, nó là một công việc đang được tiến hành (một trong những cập nhật sửa lỗi cuối cùng, mang các tính năng nhỏ như replay replay có hiệu lực, đã được bricking đồng hồ đã được triệu hồi).

Các tính năng tiếp theo mong muốn trong bản cập nhật watchOS 3.2 là chế độ Nhà hát, tắt tiếng đồng hồ và tắt tính năng nâng cấp khi bạn ở trong rạp chiếu phim và SiriKit sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng Siri vào ứng dụng Xem của họ. Thứ hai có thể là khá lớn.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét