[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đồng hồ GPS Garmin Fenix 5X Plus đã cập bến Việt Nam

Garmin vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới với cái tên Garmin Fenix 5 Plus Series. Đây tiếp tục là dòng đồng hồ dành cho dân thể thao mạo hiểm, ưa cảm giác mạnh và những vận động viên chuyên nghiệp. Với mẫu đồng hồ mới đây, Garmin đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong mảng đồng hồ thông minh dành riêng cho thể thao chuyên nghiệp.

Đồng hồ GPS Garmin Fenix 5X Plus

Đây là mẫu đồng hồ thông minh duy nhất của Garmin cho đến hiện nay được trang bị riêng cảm biến Pulse Ox. Đây là cảm biến có khả năng tự động đo độ bão hòa oxy trong máu của người dùng. Theo đó, nó sẽ giúp người dùng đo và cảnh báo, lập ra kế hoạch để họ có thể quyết định có nên leo cao hơn hay không. Có thể thấy, Garmin Fenix 5X Plus đặc biệt hữu dụng với những người chuyên leo núi, hoặc với những tân binh muốn dấn thân vào con đường leo núi chuyên nghiệp.

Garmin Fenix 5X Plus không chỉ trang bị cảm biến dành riêng cho dân leo núi. Nó còn có cả chức năng theo dõi luyện tập. Điều này khá hiển nhiên nhưng điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là nó còn được tích hợp cả tính năng nghe nhạc độc lập. Dù tính năng này chỉ được trang bị chuyên biệt cho dòng Forerunner 645 Music. 

Có thể thấy, với động thái này, Garmin đang hướng tới mục tiêu lớn hơn, với phân khúc người sử dụng lớn hơn so với việc chỉ gói gọn trong 1 nhóm thể thao như trước đây. Cái tên của dòng sản phẩm này cũng nói lên được điều đó "multiple sport" - đa thể thao. Do đó, miễn là bạn có nhu cầu đo chỉ số luyện tập của cơ thể, bạn có thể chọn bất cứ mẫu nào trong dòng Fenix 5 Plus mới. Đặc biệt là Garmin Fenix 5X Plus nếu bạn ưa thích cả bộ môn leo núi. Tất nhiên.

Những chiếc đồng hồ khác cùng dòng với Garmin Fenix 5X Plus

Garmin Fenix 5X Plus chỉ là một thành viên mới trong số 3 mẫu đồng hồ mới ra của Garmin. Cùng với Garmin Fenix 5 PLus và Garmin Fenix 5S Plus, cả 3 mẫu đồng hồ này đều có những tính năng cơ bản như:

  • Bản đồ định tuyến nâng cao
  • Khả năng nghe nhạc độc lập
  • Tích hợp Garmin Pay - thanh toán không cần chạm
  • Tự theo dõi và phân tích chỉ số luyện tập của cơ thể
  • .....

Xem chi tiết hơn về Garmin Fenix 5X Plus tại đây: http://www.donghogarmin.com/2018/07/ban-biet-gi-ve-dong-garmin-fenix-5-plus.html
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét