[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những tuyệt phẩm smartwatch dành cho nữ



Khi những chiếc đồng hồ thông minh dành cho nữ bị lép vế bởi những chiếc smartwatch nam to, góc cạnh và nam tính thì dưới đây là những sản phẩm smartwatch nữ đẹp hoàn hảo. Cũng là những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp với đầy đủ tính năng đấy, nhưng chúng không kém phần thời trang và mềm mại cho những cô nàng xinh đẹp.

Fitbit Versa

Fitbit là một trong những thương hiệu thiết bị đeo thông minh tiên phong trên thị trường. Nhưng mãi đến mẫu Fitbit Versa, họ mới tập trung vào nữ giới nhiều hơn. Mẫu đồng hồ thông minh Fitbit Versa có kích thước nhỏ, phần viền được bo tròn với các màu sắc như hồng, tím, trắng, xanh...


Về chức năng, Fitbit Versa có thể đo nhịp tim 24/7, đếm bước chân, tính quãng đường, đo lượng calo đã đốt cháy, theo dõi hoạt động thể thao, theo dõi giấc ngủ,… Bên cạnh đó, điểm được mình đánh giá cao nhất là Fitbit Versa được tích hợp thêm ứng dụng theo dõi sức khỏe chu kỳ kinh nguyệt cho nữ giới.



Điểm cộng:


-         Thiết kế đẹp, nhỏ với nhiều màu sắc thời trang
-         Thời lượng pin lên đến 5 ngày
-         Có tính năng theo dõi sức khỏe dành riêng cho nữ.
-         Chống nước 50m

Điểm trừ:


-         Không tích hợp GPS riêng
-         Không hỗ trợ font tiếng Việt
Phù hợp với: người dùng chú trọng vào việc theo dõi sức khỏe hằng ngày

Garmin Vivoactive 3


 Garmin Vivoactive 3 phiên bản màu trắng được thiết kế cho cả nam và nữ, nhưng phải nói là nó phù hợp nhất khi đeo trên tay của phái nữ. Vivoactive 3 sinh ra để dành cho các cô nàng năng động với các tính năng hỗ trợ như tích hợp GPS, theo dõi VO2 Max,theo dõi hơn 15 bộ môn thể thao phổ biến, theo dõi stress,…


Tất nhiên, Garmin Vivoactive 3 cũng hỗ trợ nhận tin nhắn thông minh, xem email, điều khiển nhạc,… Điểm mạnh hơn của Vivoactive 3 so với Versa là phiên bản chính thức cho thị trường Việt Nam được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ. Nếu bạn chú trọng nhiều vào yếu tố thể thao, Vivoactive 3 là sự lựa chọn tốt đấy.




Điểm cộng:


-         Tính năng thể thao chi tiết với độ chính xác cao
-         Có hỗ trợ tiếng Việt (bản phân phối chính thức tại Việt Nam)
-         Thời lượng pin lên đến 7 ngày
-         Chống nước 50m

Điểm trừ:


-         Garmin Pay chưa sử dụng rộng rãi ở Việt Nam
-         Không thích hợp dùng để theo dõi giấc ngủ
Phù hợp với: người dùng có định hướng tập luyện thể thao nghiêm túc và lâu dài.

Apple Watch Series 4


Apple Watch Series 4 (AW4) có thể nói là mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chưa có mẫu smartwatch nào qua mặt được. Xét về mặt theo dõi thể thao, khả năng nhận thông báo, đọc thông báo và cả những tính năng độc quyền về sức khỏe của nó.




Trên thực tế, đây là một mẫu đồng hồ sang trọng nhất của Apple với thiết kế “tràn viền” cho ra hiển thị cực tốt. Cũng như các sản phẩm khác của Apple, AW4  được hoàn thiện bởi các vật liệu cao cấp nhất với phần khung được làm bằng ceramic, cụm cảm biến nhịp tim được bọc bởi lớp kính Sapphire siêu bền.

Tính năng của AW4 cũng khá hoàn thiện với các cảm biến đo bước chân, nhịp tim, calo,… quen thuộc. Nhưng điều tạo nên sự tuyệt vời nhất của AW4 là những tính năng chăm sóc sức khỏe như tính năng đo điện tâm đồ, tính năng phát hiện té ngã,…
  
Điểm cộng:


-         Hỗ trợ tập luyện thể thao với độ chính xác cao
-         Hỗ trợ các tính năng về sức khỏe nhiều nhất
-         Nhận và tương tác với thông báo từ iPhone tốt nhất
-         Khả năng cá nhân hóa cao nhất

Điểm trừ:


-         Không có tính năng theo dõi giấc ngủ
-         Thời lượng pin ngắn (18 giờ)
-         Giá cao
Phù hợp với: tất cả người dùng, đặc biệt là người dùng sử dụng iPhone để đem lại độ đồng bộ cao nhất.

Như vậy chúng ta đã điểm qua những mẫu đồng hồ thông minh tuyệt đẹp, Hãy xem thêm những bài đánh giá những mẫu đồng hồ thông minh khác qua những bài viết khác của mình nhé.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét