[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đây là sự khác biệt giữa Fitbit Versa và Fitbit Charge 3

Phải nói rằng, Fitbit Charge 3 là thiết bị theo dõi sức khỏe có giá cả phải chăng nhất nhưng vẫn đem lại chất lượng sử dụng tốt nhất hiện nay.


Dây đeo thể thao thoải mái, cơ bản

Không giống như những chiếc vòng thể thao có màn hình lớn. Fitbit Charge 3 có màn hình mỏng và hiển thị thông tin theo chiều dọc. THiết bị theo dõi sức khỏe này có dây cao su thể thao đi kèm mang lại cảm giác siêu thoải mái với 2 kích cỡ trong hộp. Nếu không thích dây cao su, bạn có thể chọn những loại khác như vải nilon dệt, dây cao su đục lỗ hoặc dây da.

Màn hình hiển thị lớn hơn Fitbit Charge 2

OLED màu xám lớn hơn là sắc nét và dễ đọc hơn, và hiển thị nhiều văn bản hơn cho tin nhắn. Màn hình cảm ứng thực sự cuối cùng cho phép vuốt giữa các chức năng ứng dụng khác nhau hoặc vuốt lên hoặc xuống cho các thông báo và thống kê thể dục.

Nút cảm ứng nhạy

Nút haptic nhạy cảm áp lực bên là thực sự tốt đẹp, và rung động mạnh mẽ. Thay vì một nút vật lý, bạn siết chặt một khu vực thụt vào của vỏ thép để nhanh chóng truy cập cài đặt, hoặc tạm dừng hoặc ngừng tập luyện. Các rung động cảm thấy mạnh mẽ hơn so với mẫu Fitbit Charge 2 trước đó.



Fitbit Versa (trái) so với Fitbit Charge 3 (bên phải). Nhiều tính năng tương tự, nhưng khác biệt chính.Sarah Tew / CNET

Tuy nhiên, điều hướng hơi lạ. Chuyển sang các tính năng như hẹn giờ, báo thức, chế độ thở thư giãn hoặc thậm chí là bắt đầu một buổi tập luyện có cảm giác như rất nhiều trò chơi. Bắt đầu tập thể dục với Versa thật dễ dàng hơn.




Nó không thấm nước

Thiết bị theo dõi này thân thiện với khoảng tắm và bơi lội điều mà Charge 2 không làm được. Đó là một vấn đề lớn, và phù hợp với đồng hồ Ionic và Versa.


Có những ứng dụng, nhưng chỉ một vài. Gọi cho họ chế độ hoặc ứng dụng hoặc bất cứ điều gì bạn thích, nhưng có một chế độ tập thể dục, một chế độ thư giãn, thời tiết, báo thức, đồng hồ bấm giờ và hẹn giờ. Fitbit có thể thêm nhiều ứng dụng hơn trong tương lai nhưng không có cửa hàng ứng dụng như Versa hoặc Ionic.

Có mặt đồng hồ, nhưng chỉ một vài. Một lần nữa, có một số phong cách mặt đồng hồ kết hợp số liệu thống kê và thời gian, có thể được chọn từ ứng dụng điện thoại Fitbit. Nhưng không có người nào khác, không giống như hàng trăm tùy chọn Versa thú vị.

Nó không có ứng dụng huấn luyện thêm của Fitbit

Tôi không sử dụng Fitbit Coach và tôi không hoang mang về dịch vụ thuê bao, nhưng nó thậm chí không thể truy cập trên Charge 3. Versa có một ứng dụng Coach và một vài bài tập miễn phí.

Ứng dụng điện thoại của Fitbit vẫn là một bộ đồ mạnh mẽ.Sarah Tew / CNET

Có tùy chọn Fitbit Pay, nhưng không có bộ nhớ nhạc hoặc phát lại từ xa. Một phiên bản tăng lên 20 đô la bao gồm Fitbit Pay dựa trên NFC và một dây đeo phụ, đó không phải là một việc xấu. Fitbit Pay không hoạt động với nhiều ngân hàng như Apple Pay, Google Pay và các ngân hàng khác, mặc dù ... nó vẫn không hoạt động với thẻ tín dụng của tôi, vốn là từ một ngân hàng Mỹ khá phổ biến. Ngoài ra, đối với những người yêu thích âm nhạc, hãy nhớ rằng không giống như Versa và Ionic, có thể lưu trữ MP3 được cài đặt sẵn từ PC và cũng có thể phát nhạc từ xa điều khiển từ âm nhạc trên điện thoại, Charge 3 không có bất kỳ hỗ trợ âm nhạc ở tất cả.

Nhịp tim là một chút kỳ lạ trên đơn vị xem xét của tôi cho đến nay. Như mọi khi, việc có được số liệu thống kê nhịp tim luôn luôn là hữu ích ... nhưng cho đến nay các bài đọc vẫn cao. Tôi thích bài đọc nhịp tim tức thì của Fitbit. Nhưng nhịp tim nghỉ ngơi của tôi đang cao hơn rất nhiều so với nhịp tim vật lý thực sự của tôi, hoặc những gì mà Apple Watch trên cổ tay khác của tôi nói với tôi. Tôi sẽ báo cáo nhiều hơn về điều này khi tôi tiếp tục đeo Charge 3. Thật khó để nói những gì đang xảy ra.

Không nơi nào gần như là tính năng phong phú như Apple Watch, nhưng nó có tuổi thọ pin tốt hơn và theo dõi giấc ngủ. Apple Watch Series 3 có âm nhạc, di động tùy chọn, loa ngoài, hỗ trợ tai nghe, micrô cho Siri và Series 4 thậm chí có phát hiện EKG và thu nhỏ.Nhưng Apple Watch có giá cao hơn ($ 270 trở lên), chỉ có một ngày rưỡi pin và không có theo dõi giấc ngủ. Fitbit Charge 3 hứa hẹn bảy ngày tuổi thọ pin (cho đến nay ba và đếm), và có thể theo dõi giấc ngủ, và nó chi phí ít hơn nhiều.

Một đánh giá đầy đủ sẽ đến trong tuần sau hoặc khi chúng tôi đã thử nghiệm nhiều hơn.

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét