[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Mở hộp và hướng dẫn kết nối đồng hồ Withings Steel HR Sport

Không quá phức tạp để kết nối đồng hồ thông minh Withings Steel HR Sport với điện thoại. Tuy nhiên, vì chiếc đồng hồ này chỉ hỗ trợ tiếng Anh trên ứng dụng thôi nên chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết hơn để việc kết nối đồng hồ với điện thoại dễ dàng hơn. 

Tham khảo chi tiết tại video dưới đây


WITHING STEEL HR SPORT - ĐẸP HƠN - TẬP LUYỆN TỐT HƠN

Steel HR Sport là một chiếc đồng hồ thông minh được thiết kế đặc biệt cho việc tập luyện thể thao, có tính năng theo dõi nhịp tim, theo dõi đa môn thể thao, kết nối GPS và đo chỉ số VO2 Max. Tất cả tính năng tiên tiến này được đặt trong một chiếc đồng hồ cổ điển, khả năng chống nước lên đến 50m, tuổi thọ pin dài tới 25 ngày và vỏ bằng thép bền bỉ.

Bạn có thể mua đồng hồ thể thao Withings Steel HR Sport tại Techwear.vn với mức giá ưu đãi nhất + bảo hành 12 tháng và giao hàng tận nơi miễn phí
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét