[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

JVC thông báo một loạt những chiếc tai nghe Bluetooth giá rẻ

JVC đã công bố một slate của tai nghe Bluetooth mới ngày hôm nay, với mục tiêu mở rộng dòng sản phẩm tai nghe không dây 2017 của mình để bao gồm một loạt các phong cách.

Để kết thúc, công ty đã giới thiệu năm cặp đôi tai nghe mới, tất cả đều chia sẻ những cái tên khó hiểu: Marshmallow HA-FX39BT, HA-ET50BT, HA-EC30BT, HA-S190BT và HA-S90BT.



Các Marshmallow HA-FX39BT là phiên bản không dây đầu tiên của dòng sản phẩm tai nghe của Marshmallow của công ty, được cung cấp trong một hình dạng nút cổ áo cho $ 49,95.

HA-ET50BT và HA-EC30BT tập trung vào thể thao - trước đây là một cặp tai nghe trong tai, mô hình clip tai sau đó - và cung cấp khả năng chịu nước và một clip từ để giữ tai nghe với nhau khi không sử dụng. HA-ET50BT có giá 79,95 USD, trong khi HA-EC30BT sẽ trả lại 59,95 USD.

>>>>> Xem thêm tai nghe khác http://www.donghonews.com/2017/10/cac-dong-tai-nghe-am-thanh-tot-cua-rha-ifi.html



Khi nói đến tai nghe trên tai, JVC có HA-S190BT, có năm màu và sẽ có giá 49,95 USD. Ngẫu nhiên, điều đó cũng tóm tắt về mọi thứ chúng ta biết về chúng.

Và cuối cùng, có mô hình HA-S90BT hàng đầu trị giá 149,95 đô la của công ty, cho phép loại bỏ tiếng ồn.

Không giống các model khác, JVC đã đưa ra một số chi tiết về tuổi thọ pin: công ty tuyên bố rằng HA-S90BT có 20 tiếng nhạc với tiếng ồn trong Bluetooth, 24 giờ qua Bluetooth và tắt tiếng ồn và lên đến 40 giờ khi được sử dụng làm tai nghe có dây mà không bị tiếng ồn. Vâng, nếu bạn sử dụng chúng dưới dạng tai nghe có dây, họ vẫn cần được tính phí.



Ngoài ra, JVC không cung cấp nhiều thông tin chi tiết cho bất kỳ mô hình tai nghe nào vượt quá giá, nhưng với tính chất ngân sách tương đối của tất cả các mô hình, bạn có thể chọn một đôi vì lý do tiền tệ hơn là thính giác .
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét