[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Android Wear: mọi thứ bạn cần biết (phần 1)

Android đối thủ cạnh tranh với Apple Watch đã có những gì?




- Google đã đưa ra Android Wear 2.0 và nó đi kèm với nhiều hơn một vài cập nhật đáng chú ý. Cùng với việc cải tổ phần mềm, Google và LG đã phát hành hai chiếc đồng hồ để thể hiện rõ những gì họ có thể làm, LG Watch Sport và LG Watch Style .

- Android Mang 2.0 là bản cập nhật lớn nhất cho đến hệ điều hành SmartWatch của Google chưa và nó mang lại cho đối thủ cạnh tranh chính của nó, là watchOS -running Apple Watch , một chạy thực sự cho tiền bạc của mình.

- Sự cải tiến lớn nhất của nó trong phiên bản 1.5 là khả năng chạy ứng dụng gốc mà không cần điện thoại thông minh gần đó. Một số tính năng khác đến trong một giây gần, giống như biến chứng phức tạp của mặt đồng hồ, cửa hàng Play được nhúng và cập nhật chào mừng đến Google Fit.

- Dưới đây bạn sẽ tìm thấy thông tin về cách hoạt động, tất cả các tính năng hiện tại, ứng dụng chính và cuối cùng, tất cả về đồng hồ Android Wear của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Ngày phát hành Android Wear 2.0

- Android Wear 2.0 đã được đưa ra và sẽ được hạ cánh trên đồng hồ thừa kế tương thích trong vài tuần tới. Nó sẽ không làm bạn bất cứ điều gì, nhưng không phải tất cả đồng hồ Android Wear sẽ nhận được cập nhật.

- Danh sách này rất phong phú, do đó, có một số cơ hội tốt để xem đồng hồ của bạn và đó là tin tốt, vì Android Wear 2.0 là một cập nhật lớn, như chúng tôi sẽ giải thích bên dưới.


Giao diện và tính năng của Android Wear

-Android Wear có thể chia sẻ tên với Android chuẩn nhưng cách bố cục của giao diện này hoàn toàn khác, vì nó được chế tạo cho các thiết bị nhỏ hơn nhiều và được thiết kế theo cách sử dụng rảnh tay.
-Android Wear giúp bạn truy cập vào một số tính năng tiện dụng nhất của điện thoại bằng cách nhìn xuống cổ tay. Nó chủ yếu hoạt động như một người bạn đồng hành để khuếch đại thông báo của điện thoại của bạn để bạn không cần phải đào xung quanh trong túi của bạn chỉ để thấy rằng ai đó thích một trong những tweets của bạn.

-Với việc cập nhật lên Android Wear 2.0 giờ đây đã tốt hơn bao giờ hết vì giao diện, mặc dù vẫn rất quen thuộc đối với bất kỳ ai đã thử Android Wear thế hệ đầu tiên, đã được tinh chế.

-Nó dựa trên phiên bản Thiết kế Vật liệu mới nhất, dẫn đến các biểu tượng trang nhã hơn và các chủ đề tối hơn, và tạo ra một giao diện dễ đọc hơn - đó là tuyệt vời, vì không ai muốn nhìn chằm chằm vào cổ tay của họ trong vài phút.

-Thông báo cũng có vẻ tốt hơn so với trước đây, xuất hiện dưới dạng một biểu tượng nhỏ mà bạn có thể nhấn để mở rộng thay vì ngay lập tức làm đầy toàn bộ màn hình.




- Giống như slick, Android Wear chỉ ra nhóm thể thao nào bạn thích dựa trên các tìm kiếm trên Google của bạn và cung cấp số điểm thể thao theo thời gian thực.

- Nó cũng giống như hướng dẫn các địa chỉ bạn vừa xem xét hoặc các cuộc hẹn trong lịch của bạn. "Đó là 34 phút để làm việc với giao thông nhẹ trên Hoa Kỳ 101-S".

- Thẻ này dành cho bạn là một trong những điểm cao của Android Wear. Nó làm cho nó cảm thấy như nó không chỉ là một bổ sung đơn giản cho điện thoại của bạn.

- Bạn cũng có thể gửi tin nhắn và viết ra các ghi chú từ cổ tay của bạn, sử dụng ứng dụng và "Trả lời thông minh" theo ngữ cảnh cụ thể, bàn phím mà bạn vuốt qua để đánh máy, viết tay hoặc chỉ ra bằng giọng nói của bạn.

- Và nếu bạn có một chiếc đồng hồ có gắn NFC, bạn cũng có thể sử dụng Android Pay trực tiếp từ cổ tay của bạn.

Tùy chỉnh và biến chứng của Android Wear

- Chúng tôi đã đề cập ở trên rằng bạn có thể thay đổi mặt đồng hồ bằng một cú vuốt và khoảng 250 hiện có sẵn và các bên thứ ba có thể tạo ra nhiều hơn nữa có rất nhiều lựa chọn. Để có cảm hứng, hãy xem danh sách Đồng hồ đeo tay Android Wear tốt nhất của chúng tôi .

- Nhưng đó không phải là nơi mà việc tùy chỉnh dừng lại, như với Android Wear 2.0 cũng có những 'sự phức tạp'.





- Đây là những vật dụng rất nhỏ, có thể làm tăng tuổi thọ pin, mục tiêu hoạt động, sự kiện lịch hoặc bất kỳ thứ gì khác vào mặt đồng hồ của bạn, vì vậy bạn luôn nhìn thấy chúng trong nháy mắt mà không cần phải vuốt vào đồng hồ - hoặc tệ hơn - đưa ra điện thoại của bạn.

Nhận dạng giọng nói Android Wear

- Mặc dù cử chỉ vuốt và các cử chỉ khác được cho là cách chính mà bạn sẽ tương tác với Android Wear, bạn cũng có thể sử dụng lệnh thoại.

- Tất cả Android Wear đều thông minh phản hồi lệnh đơn giản "Được rồi, Google" hoặc bạn có thể đến cùng một vị trí bằng cách giữ nút nguồn. Và với Android Wear 2.0, Google Assistant sẽ đáp ứng.

- Đây là phiên bản mới của Google kiểm soát bằng giọng nói của Google và theo nhiều cách thì nó mạnh hơn Siri (mà Apple Watch trông cậy). Một ưu điểm chính của Trợ lý là nó hiểu bối cảnh, cho phép bạn hỏi các câu hỏi tiếp theo.

- Ví dụ, bạn có thể theo dõi "Barack Obama bao nhiêu tuổi?", Với "chỉ cho tôi hình ảnh của anh ấy" và Trợ lý sẽ hiểu bạn là ai của "anh ấy", cho phép giao tiếp tự nhiên hơn.




- Thói quen sử dụng đồng hồ Android Wear từ trạng thái bật sáng mờ dần của nó đòi hỏi phải nhấc cổ tay lên, nhấn vào màn hình cảm ứng hoặc trong một số trường hợp nhấn vào nút nguồn.

- Tất cả tùy chọn được xem xét, "Được rồi, Google" là cách dễ nhất để yêu cầu đồng hồ tìm kiếm trên web, kéo lên một bài hát, hiển thị các bước hàng ngày của bạn, nhịp tim, nhắc nhở mới, điều hướng đến một nơi hoặc đặt một bộ đếm thời gian Hoặc báo động. Nó thậm chí nói chung là một công việc tốt của gửi văn bản và email.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét