[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Garmin Vivosmart 4 - theo dõi sức khỏe trong khi vẫn giữ tính thời trang

Garmin Vivosmart 4 - Thiết kế mang phong cách thời trang

Vivosmart 4 là chiếc vòng theo dõi sức khỏe với nhiều màu sắc. Điểm nhấn chính trên chiếc Garmin Vivosmart 4 là viền kim loại sắc sảo, thời trang và màn hình sáng, dễ đọc. Màn hình sẽ chỉ bật khi bạn cần, giúp tiết kiệm tối đa pin. Khi đó, nó sẽ tự động điều chỉnh các mức sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Do đó, bạn có thể nhìn rõ được màn hình ngay cả dưới ánh nắng chói chang. 


Garmin Vivosmart 4 - Cảm biến Pulse Ox và tính năng Đo nhịp tim

Cảm biến Pulse Ox - đo nồng độ oxy trong máu - sẽ ước tính mức bão hòa oxy trong máu của cơ thể bạn. Kết hợp với cảm biến đo nhịp tim, chiếc vòng theo dõi sức khỏe này sẽ đưa ra các chỉ số sức khỏe tổng thể và thể chất. Từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể mình cũng như cách chúng hấp thụ oxy trong những điều kiện khác nhau. 

Garmin Vivosmart 4 - Tính năng theo dõi giấc ngủ nâng cao

Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe toàn diện, hiệu suất tinh thần và thể chất. Với Vivosmart 4, bạn có thể biết được chất lượng giấc ngủ của mình. Thiết bị theo dõi giấc ngủ này sẽ giúp bạn theo dõi các giai đoạn ngủ nông, ngủ sâu và REM (ngủ mơ) cùng với giấc ngủ mắt chuyển động nhanh. Khi thức dậy, bạn có thể dễ dàng xem lại, đánh giá và so sánh số liệu thống kê về giấc ngủ trong ứng dụng Garmin Connect.

Thiết bị theo dõi sức khỏe Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 - Theo dõi mức độ căng thẳng suốt cả ngày

Garmin Vivosmart 4 sử dụng sự biến thiên nhịp tim (HRV) - thời gian nghỉ giữa mỗi nhịp tim - để cho bạn biết được mức độ căng thẳng trong ngày của mình. Khi theo dõi HRV, Vivosmart 4 sẽ tính toán và hiển thị mức stress của người dùng. Khi con số này tăng lên cũng là lúc bạn biết bản thân cần thư giãn. 

garmin vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 - Tối ưu hóa nguồn năng lượng của cơ thể

Chức năng theo dõi năng lượng cơ thể - Body Battery - là một điểm nhấn mới mẻ của đồng hồ Garmin Vivosmart 4. Tính năng này sẽ sử dụng tổ hợp dữ liệu về sự căng thẳng, sự thay đổi nhịp tim (HVR), giấc ngủ và hoạt động để đo nguồn dữ trữ năng lượng của cơ thể. Dựa trên thông số này, bạn có thể lập kế hoạch trong ngày nhằm tối ưu hóa thời gian hoạt động và nghỉ ngơi.

Không chỉ vậy, Body Battery cũng sẽ giúp bạn ghi chú lại các kế hoạch hoạt động qua các tuần, từ đó giúp bạn hiểu rõ các hoạt động trong những ngày qua đã ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của mình. 
dong ho theo doi suc khoe Garmin Vivosmart 4

Garmin Vivosmart 4 - Theo dõi cuộc sống năng động của bạn

Vivosmart 4 cho phép bạn cá nhân hóa mọi mục tiêu hoạt động của mình. Thiết bị này sẽ theo dõi, hiển thị tiến trình của người dùng với các chỉ số bao gồm: số bước đã đi, số tầng đa leo, lượng calo đã đốt cháy, số phút vận động và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhìn thấy các thanh di chuyển và nhận được các thông báo rung nhắc nhở bản thân vận động nhiều hơn. 

Tất nhiên Vivosmart 4 không chỉ theo dõi những chỉ số cơ bản đó. Bạn có thể theo dõi các bài tập của mình, số hiệp và số lần lặp lại của chúng. Không chỉ vậy, tính năng Move IQ trên đồng hồ Vivosmart 4 cũng sẽ tự động phát hiện các bài tập như đi bộ, bơi, đạp xe và luyện tập với máy để theo dõi quá trình luyện tập của bạn.

vòng theo dõi sức khỏe Garmin Vivosmart 4

Chưa dừng lại ở đó, Vivosmart 4 sẽ kết hợp việc sử dụng dữ liệu nhịp tim Elevate được thu nhập từ cổ tay của bạn để ước tính lượng VO2 max - giúp bạn hiểu được mức thể chất hiện tại của mình. 

Có thể bạn chưa biết: Chỉ số VO2 max càng cao cho biết mức thể chất của bạn càng tốt. Xem thêm clip này để hiểu rõ hơn về chúng.

Luôn giữ kết nối cùng Garmin Vivosmart 4 

Chiếc đồng hồ theo dõi sức khỏe Garmin Vivosmart 4 không chỉ đơn thuần là một thiết bị Fitness tracker. Nó có thể đóng vai trò một chiếc đồng hồ thông minh giúp bạn kiểm tra thời tiết, điều khiển âm nhạc, nhận thông báo thông minh, tìm điện thoại của bạn. Thậm chí bạn có thể trả lời tin nhắn được soạn trước với thiết bị này (chỉ dành cho Android). 

>> Đây là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất bạn nên sở hữu

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét