[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Top 5 tai nghe không dây cho sử dụng hàng ngày


Những mẫu tai nghe được thiết kế để dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Người dùng có thể sử dụng nó hàng ngày cho việc nghe nhạc, xem video, học ngoại ngữ, đàm thoại và cả chơi thể thao..., Những chiếc tai nghe này  thường được sử dụng trong nhiều giờ và thường xuyên. Chính vì vậy chúng thường có thời lượng pin tốt, và có thể choàng trên cổ để khi cần có thể sử dụng ngay.

Mee audio N1



Hãng tai nghe đến từ USA đang cho thấy họ rất nhanh nhạy với sự thay đổi của thị trường, và N1 là một trong số đó, đây là mẫu tai nghe bluetooth có thiết kế dạng vòng đeo cổ, tuy nhiên phần vòng đeo được thiết kế rất mềm dẻo và thanh mảnh, giúp cho chiếc tai nghe vẫn giữ được những đặc tính nổi trội của dòng Live, nhưng vẫn có được sự đơn giản, gọn gàng cần phải có ở những mẫu tai nghe không dây.

N1 sở hữu chất âm hơi ngả tối, giúp chiếc tai dễ dàng chiều lòng những khách hàng trẻ, yêu thích dòng nhạc hiện đại, nhưng thì thoảng vẫn muốn nghe một vài bài nhạc POP nhẹ nhàng, sâu lắng.


Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

Urbanista Rome Wireless


Urbanista là một nhãn hàng mới toanh ở Việt Nam, nhưng ở châu Âu họ đã vượt mặt Skullcady, trở thành thương hiệu tai nghe thời trang phổ biến nhất. Rome là mẫu tai nghe không dây hiếm hoi dạng ear-bud, tai nghe sở hữu thời gian nghe nhạc rất ấn tượng trên 16h nghe liên tục, cùng microphone đàm thoại cực nhạy. 

Do là earbud nên khả năng chống ồn của Rome là rất hạn chế, nhưng bù lại độ thoải mái và âm trường rộng là lợi thế lớn của mẫu tai nghe này. Tổng thể chất âm của Rome khá ấm, với âm mid nổi bật và rõ nét, tai nghe thích hợp cho nhu cầu học ngoại ngữ, xem video,  và nghe nhạc tạp.


Giá bán tham khảo: 1.590.000đ / Bảo hành chính hãng 12th


>> Xem thêm: Những chiếc tai nghe thể thao Jabra tốt nhất hiện nay

Sony Wi C400 Wireless


Đã lâu lắm rồi, Sony lại mới có được 1 mẫu tai nghe giá bình dân những lại sở hữu một chất lượng âm thanh vượt trội và có độ cân bằng như C400. Phải công nhận mà nói, ở tầm giá 1,5tr đồng, nếu bạn bỏ qua được thiết kế có phần hơi thô kệch và nhựa của C400 thì đây là mẫu tai nghe có chất âm đáng giá nhất trong tầm giá, ngoài ra C400 cũng có thời lượng pin cực kỳ ấn tượng lên đến 20h. 

Giá bán tham khảo: 1.490.000đ / Bảo hành chính hãng 12th

Skullcandy Method Wireless


Một trong những chiếc tai nghe tốt nhất của skullcandy trong năm 2017, tai nghe sở hữu kiểu dáng hiện đại, với thời lượng pin ấn tượng 10h nghe nhạc, cùng một chất âm mạnh mẽ với âm bass siêu trầm. Điểm trừ duy nhất ở Method chính là sự cồng kềnh, mặc dù khi đeo trên cổ rất thoải mái.

Giá bán tham khảo: 1.390.000đ / Bảo hành chính hãng 12th

Sennheiser CX 7.00 BT



Đây là mẫu tai nghe không dây mới nhất của hãng tai nghe Đức, với thiết kế không quá nổi bật như chiếc Momentum, nhưng lại có sự lịch lãm và cao cấp cần có ở một mẫu tai nghe tầm trung đến từ Đức.

Điểm ăn tiền nhất của CX 7.00 BT chính là chất âm, tai nghe sở hữu một chất âm rất đặc trưng của dòng CX, có 1 cái gì đó hơi nhấn hơn vào bass và treb, nhưng ở CX 7.00BT sự cân bằng và chi tiết được đẩy lên rất cao, tai nghe thể hiện khả năng nghe tạp cực kỳ tốt, có thể phù hợp với nhiều dòng nhạc.

Giá bán tham khảo: 4.020.000đ


>> Xem thêm: Thế giới tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2018
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét