[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đánh giá Garmin Vivosmart 4


Garmin vivosmart 4 là mẫu Fitness tracker mới nhất của Garmin với cảm biến đo pulse ox duy nhất. Tính năng này trước đây độc quyền ở smartwatch Garmin Fenix 5X plus đầu năm nay nhưng nay, bạn có thể sử dụng chúng hằng ngày với Garmin Vivosmart 4.

Garmin Vivosmart 4 cũng là Fitness tracker đầu tiên của Garmin có Body Battery - tính năng đo lường năng lượng cơ thể của con người. Với những tính năng này, Garmin Vivosmart 4 trở thành đối thủ đáng gờm của Fitbit Charge 3. Nhưng Garmin Vivosmart 4 có thực sự tốt? Dưới đây là đánh giá review Garmin Vivosmart 4.

Đánh giá Garmin Vivosmart 4: thiết kế

Đã một thời gian dài Garmin tạo ra những chiếc Fitness tracker nhỏ gọn, dễ đeo và nhẹ. Vivosmart 4 cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn 2 kích cỡ: S/M hoặc L phù hợp với cổ tay của mình. Ngoài ra, nó cũng có 4 màu sắc khác nhau. Bao gồm đen, xanh thiên thanh, tím mận và xám. Cá nhân người viết đánh giá khá cao màu xanh thiên thanh và tím mận. Đây là 2 màu sắc vô cùng trẻ trung, phá cách và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Garmin Vivosmart 4 có màn hình OLED nhỏ với viền rose gold hoặc xám trắng tùy màu sắc của đồng hồ. Đây là nơi bạn có thể xem thời gian, kiểm tra chỉ số hoặc theo dõi các hoạt động thể thao. Font chữ và màu sắc hiển thị có tốt hơn Vivosmart 3 một tí. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng vẫn hơi khó thực hiện do màn hình khá nhỏ. Tất nhiên, Vivosmart 4 cũng nâng cấp một tí với cảm biến haptic giúp dễ dàng điều hướng hơn.



Đánh giá Garmin Vivosmart 4: tính năng sức khỏe

Cùng bắt đầu với tính năng pulse ox của Garmin vivosmart 4. Tính năng này không chẩn đoán hay đưa ra kết luận về tình trạng sức khỏe của người dùng mà nó sẽ đưa ra một biểu đồ dữ liệu để họ có thể tự kết luận hoặc đưa đến bác sĩ riêng của mình. Nhưng điều này có gì là hữu dụng? Tất nhiên là có.

Thông thường, chỉ số SpO2 của bạn nên trên 94%. Nếu dưới mức này, cơ thể bạn đang trong tình trạng hết sức nguy hiểm. Giải thích ra những chỉ số này khá dài dòng và rắc rối. Do đó, hãy xem thêm về cách đọc SpO2 tại đây.



Một tính năng khác người viết khá hài lòng về Garmin Vivosmart 4 chính là khả năng theo dõi giấc ngủ. Bởi vì thiết kế mới của Vivosmart 4 đã nhẹ và nhỏ hơn nên không làm cấn tay khi ngủ tí nào. Khi theo dõi giấc ngủ, Garmin Vivosmart 4 sẽ chia các giai đoạn của giấc ngủ ra thành biểu đồ hoàn chỉnh. Ngoài ra, tính năng Body Battery cũng hoạt động cùng lúc với thời gian này.

Body Battery sẽ đánh giá chỉ số giấc ngủ của người dùng dựa trên một số yếu tố như chất lượng giấc ngủ, lượng hoạt động, mức độ stress,... Tính năng này vô cùng hữu ích để bạn hiểu cơ thể của mình đang trong tình trạng nào và có nên tăng cường độ luyện tập lên hay không.


Đánh giá Garmin Vivosmart 4: theo dõi hoạt động

Sự ổn định của tập luyện của Vivosmart 4 là không có gì so với những gì bạn sẽ nhận được trong dòng Fenix của công ty, nhưng lựa chọn của nó phải đáp ứng hầu hết người dùng bình thường. Ban nhạc có thể theo dõi đi bộ, chạy, rèn luyện sức khỏe, bơi trong hồ bơi, yoga, elip, tim mạch và Toe-to-Toe, một bài tập cho cha mẹ làm với trẻ em. Cũng có tùy chọn ‘Khác’ nếu tập luyện của bạn không có trong danh sách.

Để bắt đầu tập luyện, bạn cần mở menu trên Vivosmart 4 và cuộn đến hoạt động bạn muốn. Một lần nữa, điều này có thể là một quá trình khó sử dụng, đặc biệt là với những ngón tay ướt đẫm mồ hôi.



Bây giờ, nhược điểm lớn ở đây - và có thể là đối phó - là thiếu GPS. Bạn thậm chí không có tùy chọn GPS được kết nối để tắt tiếng điện thoại của bạn. Vì vậy, tất cả các khoảng cách là phỏng đoán bằng cách sử dụng gia tốc - và nó cho thấy. Trên một chạy GPS của điện thoại của tôi đo 4.87km trong khi Vivosmart 4 đo 5.6km. Đó là một sự khác biệt lớn.

Độ chính xác nhịp tim đã được chứng minh là tốt hơn so với phỏng đoán khoảng cách, theo kịp với dây đeo ngực Polar H10 và - trong khi đào tạo HIIT - chạm vào đỉnh và đáy của dây đeo ngực, mặc dù chậm hơn một chút. Vivosmart 4 cũng theo dõi VO2 Max của bạn, lượng oxy tối đa mà cơ thể bạn có thể sử dụng trong khi tập thể dục. Chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ cần phải làm một vài bài tập để có được hiệu chuẩn này.

Tất cả các thông tin tập luyện của bạn nằm trong ứng dụng Garmin Connect, cung cấp rất nhiều dữ liệu ngon ngọt để răng của bạn bị mắc kẹt. Với việc bổ sung pin cơ thể và chỉ số xung bò, tổng quan hàng ngày trở nên toàn diện hơn. Điều đó nói rằng, tôi có thể thấy làm thế nào tất cả các đồ thị và màu sắc có thể được áp đảo đối với một số người chỉ muốn sự thật. Fitbit thực hiện công việc đơn giản hóa các vấn đề đơn giản hơn; Garmin cho phép bạn đào sâu hơn.


Nhưng Vivosmart 4 không phải là thiết bị theo dõi được thiết kế cho những người có tham vọng thể thao nghiêm túc. Garmin đã xây dựng một tracker thể dục cho người dùng bình thường, những người muốn theo dõi mức độ tập thể dục của họ. Garmin ném rất nhiều dữ liệu ra khỏi đó - hy vọng qua thời gian nó sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về nó.

Đánh giá Garmin Vivosmart 4: thời lượng pin và các tính năng thông minh

Nó trở thành tiêu chuẩn cho các thiết bị đeo Garmin để hỗ trợ các thông báo thông minh và Vivosmart 4 sẽ buzz bạn khi bạn nhận được cuộc gọi, tin nhắn hoặc thông báo từ một ứng dụng khác. Vấn đề là, bạn không thể chọn ứng dụng của bên thứ ba nào; bạn có thể có tất cả hoặc tắt tất cả. Ngoài ra, trải nghiệm thông báo… cũng không tuyệt vời. Tin nhắn sẽ cuộn theo chiều dọc xuống màn hình, vì vậy bạn sẽ cần giữ nó khi bạn tiêu hóa thông báo, nhưng nó sẽ chỉ di chuyển qua một vài lần trước khi biến mất - và không có cách nào đọc nó nữa.

Tuy nhiên, tôi vui mừng báo cáo rằng tuổi thọ pin là một câu chuyện hay hơn: bảy ngày với màn hình nhịp tim liên tục. Chắc chắn, có trackers thể dục mà đi lâu hơn, nhưng xem xét tất cả mọi thứ mà Vivosmart 4 không, một tuần là không được đánh hơi tại.

Nguồn: Wearable
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét