[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Trên tay Samsung Galaxy Watch – thiết kế không thay đổi

CÙng với Galaxy Note 9, Samsung đã giới thiệu chiếc smartwatch mới của họ với tên gọi Galaxy Watch. Mặc dù được thay tên đổi họ nhưng về cơ bản đây chỉ là một bản nâng cấp từ Gear S3.

Thiết kế không thay đổi

Về kích thước, Samsung Galaxy Watch có hai phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy bản Galaxy Watch 42mm rất giống với Gear S3 classic, bản còn lại thì giống Gear S3 Frontier. Phía trên vẫn là viền bezel xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm bên phải.



Bên cạnh đó, Samsung Galaxy Watch cũng bổ sung thêm màu vàng hồng phù hợp cho các bạn nữ yêu thích công nghệ. Màu này chỉ có trên bản 42mm cùng với phiên bản màu đen. Phiên bản màu xám có kích thước là 46mm.

Tất cả đồng hồ Galaxy Watch đều được trang bị màn hình tròn với tấm nền Super AMOLED. Bản 46mm có kích thước 1.3” và bản 42mm có màn hình 1.2”. Cả hai đều có độ phân giải 360 x 360 pixel cho mật độ điểm ảnh khoảng 390 ppi đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét. 



Khung đồng hồ được hoàn thiện từ thép không gỉ có khả năng chống nước lên đến 5ATM. Ngoài ra nó cũng có chỉ số chống va đập chuẩn quân đội MIL-STD-810G. Màn hình được trang bị mặt kính Gorilla Glass DX+ chống trầy cao. Dây đeo được làm từ chất liệu cao su mềm dẻo rất mềm mại.

Về phần mềm

Phần mềm không có nhiều sự thay đổi so với Gear S3. Nó vẫn sử dụng hệ điều hành Tizen được nâng cấp lên phiên bản 4.0. Về cấu hình, Galaxy Watch được trang bị chip 2 nhân 1.15GHz, 4GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt LTE có 1.5GB RAM bộ nhớ, trong khi bản thường chỉ là 768MB. 



Bản Galaxy Watch 42mm có dung lượng pim 270mAh, trong khi bản 46mm có kích thước pin gần như gấp đôi: 472mAh. Sự khác biệt này đem lại thời lượng pin sử dụng chênh lệch 1 ngày cho hai chiếc đồng hồ này. 



Galaxy Watch tương thích với hầu hết các smartphone chạy Android 5.0 trở lên. Ngoài ra người dùng iPhone vẫn có thể sử dụng Samsung Galaxy Watch, miễn là từ iPhone 5 hoặc iOS 9 trở lên.

Hiện giá Samsung Galaxy Watch đã giảm chỉ còn khoảng từ 7.6 – 8.6 triệu đồng. Các bạn có thể tham khảo một số shop bán như Techwear.vn hoặc ldstore,… 


0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét