[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Samsung Galaxy Watch Golf Edition ra mắt

Mới đây, Samsung đã công bố chiếc Galaxy Watch Golf Edition dành cho dân chơi Golf chuyên nghiệp. Nghe có vẻ khác lạ nhưng chiếc đồng hồ này không có gì khác so với Galaxy Watch bản thường.


Samsung Galaxy Watch Golf Edition



Năm ngoái, Samsung cũng đã từng ra mắt chiếc Gear S3 Golf Edition,nó được cài đặt sẵn ứng dụng Smart Caddy với thông tin về một con số khổng lồ bao gồm 60.000 sân golf trên toàn cầu. Samsung Galaxy Watch Golf Edition có vẻ như được làm tương tự như vậy – nó giống với Galaxy Watch thông thường, và có thêm ứng dụng Smart Caddy.


Ngoài ứng dụng chơi Golf thì máy không có gì khác biệt so với Galaxy Watch thường 
Được phát triển với sự hợp tác của Golfzon Deca, ứng dụng Smart Caddy cung cấp nhiều tính năng tiện lợi, chẳng hạn như theo dõi cú đánh, lưu giữ hồ sơ và độ cao cũng như dữ liệu địa lý cho các sân Golf trên toàn thế giới.

Chiếc Galaxy Watch Golf Edition cũng được bán ra tương tự với phiên bản Gear S3 đặc biệt năm ngoái, nó đã được ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc, và chưa có bất cứ thông tin nào về việc nó sẽ cập bến các thị trường khác. Giá bán lần lượt cho hai mẫu đồng hồ 46mm và 42mm là 409,700 won (khoảng 8,7 triệu đồng) và 389,900 won (khoảng 8,3 triệu đồng).
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét