[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Đồng hồ thông minh Honor Watch Magic - lần đầu tiên của Honor

Honor đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng - Honor Watch Magic. Mẫu đồng hồ thông minh này khá ấn tượng với màn hình AMOLED 1.2 inch, cảm biến nhịp tim, Bluetooth 4.2 và khả năng chịu nước lên đến 5ATM.

Thiết kế tương tự Huawei Watch GT


Honor Watch Magic có thiết kế mặt kính tròn với màn hình AMOLED 1.2", độ phân giải 390 x 390 pixel và hỗ trợ khoảng 9 mặt đồng hồ có sẵn. Thân máy được hoàn thiện bằng vỏ thép không gỉ 316L kết hợp với nhựa. Đặc biệt, mẫu đồng hồ này khá mỏng, chỉ khoảng 9.8mm với 2 núm xoay tròn ở bên cạnh phải. Đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng silicon hoặc da (Loại 22 mm QuickFit và có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với phong cách của bạn)



Hệ điều hành mới Lite OS


Honor Watch Magic sử dụng hệ điều hành LiteOS độc quyền của công ty Huawei. Nó hỗ trợ kết nối với điện thoại Android 4.4 trở lên và iOS 9 trở lên. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ theo dõi nhịp tim liên tục với công nghệ TruSeen 3.0, theo dõi giấc ngủ với công nghệ TruSleep 2.0 và theo dõi stress bằng công nghê TruRelax và sẽ đề xuất các bài tập hít thở giúp bạn giữ bình tĩnh.



Honor Watch Magic có thể theo dõi khá nhiều hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời, bao gồm leo núi, bơi lội, đi xe đạp, đi bộ, chạy bộ,... Nó hỗ trợ định vị vệ tinh chính xác bao gồm GPS, GLONASS và Beidou. 



Thời lượng pin của Honor Watch Magic rơi vào khoảng 1 tuần (không sử dụng nhịp tim liên tục) và khoảng 2 - 3 nếu sử dụng hết chức năng. Hiện bạn có thể mua Honor Watch Magic với giá khoảng 4.5tr đồng với 2 phiên bản đen dung nham (Lava Black) hoặc bản bạc ánh trang (Silver Moon).
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét