[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Huawei Watch GT: hệ điều hành riêng là bước tiến quá khó khăn

Mặc dù nhận được nhiều sự quan tâm và háo hức trông chờ của người dùng nhưng việc chạy hệ điều hành riêng thực sự là một bước cản lớn khiến người dùng phải chần chừ khi mua chúng.

Thiết kế và hiển thị

Huawei Watch GT là một chiếc đồng hồ thông minh mỏng (chỉ 10.6mm) và khá nhẹ với màn hình màu. Mặt đồng hồ có vạch chia thời gian ở bên ngoài vòng kim loại với 2 nút vật lý khá giống mẫu đồng hồ Huawei Watch 2. Màn hình AMOLED của Huawei Watch GT cũng có độ sáng cao với kích thước 1.39", khá to và rõ.


Tính năng

Hẳn bạn đã biết về một số tính năng của Huawei Watch GT. Chúng bao gồm các tính năng cơ bản như tích hợp GPS, cảm biến đo nhịp tim trên cổ tay, theo dõi giấc ngủ với công nghệ TrueSleep riêng. Ngoài ra, đồng hồ cũng có thể chống nước ở mức 5ATM giúp bạn dễ dùng khi bơi lội


Phần mềm

Huawei đã bỏ qua Wear OS để sử dụng hệ điều hành LiteOS do chính họ xây dựng. Điểm này vừa có mặt tốt lại vừa có mặt hại. Người dùng sẽ cảm thấy mong chờ vào trải nghiệm mới và cảm thấy nó rất hấp dẫn. Tuy vậy, việc LiteOS chưa cho phép các ứng dụng bên thứ 3 tham gia vào lại là rào cản khiến người dùng không muốn lựa chọn Huawei Watch GT với quá ít ứng dụng đi kèm.


Thời lượng pin


Huawei Watch GT được cho rằng sẽ chạy liên tục 2 tuần mà không cần sạc. Tuy vậy, chúng vẫn phụ thuộc vào thời lượng sử dụng khác nhau của mỗi người. Thử nghiệm cho thấy nếu bật GPS liên tục, bạn sẽ chỉ sử dụng được khoảng 1 ngày, không dài như Huawei đã công bố.



Nhìn chung, Huawei Watch GT không chắc là một sản phẩm kế nhiệm của Huawei Watch 2 mà nó là một dòng sản phẩm nhắm đến người dùng không quá yêu cầu về tính năng. Những người hiện tại chỉ yêu cầu một thiết bị đẹp, ổn định và thời lượng pin tốt.

Hiện bạn có thể order Huawei Watch GT với mức giá khoảng 6.800.000đ tại TP.HCM.

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét