[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Ngồi ít hơn, di chuyển nhiều hơn với hoạt động hàng giờ và theo dõi thời gian cố định với FITBIT

Bạn nên di chuyển nhiều và khoa hoc hơn với bộ theo dõi sức khỏe Fitbit

- Các nhà khoa học về dữ liệu của Fitbit® đã châm ngòi một số con số gần đây và phát hiện ra một số người dùng Fitbit không di chuyển trong thời gian dài trong suốt cả ngày - trung bình những khoảng thời gian này có thể kéo dài 90 phút * và trong một ngày họ tăng lên đến hơn 7 Hàng tuần * hàng ngày. Như thể chỉ cần biết có bao nhiêu thời gian bạn dành cho một chiếc ghế là không đủ để giúp bạn thoát khỏi nó, hãy xem xét điều này: tích lũy ngồi đã được liên kết với tăng nguy cơ ung thư ruột già , bệnh tim và bệnh tiểu đường tuýp 2 .
- Thật may mắn, đi bộ vài phút mỗi giờ đã được chứng minh là làm giảm tác động tiêu cực của việc ngồi . Để giúp bạn nhớ tăng lên , Fitbit giới thiệu các tính năng mới cho phép bạn theo dõi hoạt động giờ và thời gian cố định trong ứng dụng Fitbit khi kết hợp với Fitbit Surge, Fitbit Blaze, Fitbit Charge HR, Fitbit Charge, Fitbit Alta hoặc Fitbit Flex.

- Sẵn sàng để bắt đầu? Điều hướng đến ngăn Hoạt động Hàng giờ mới (đã có trong bảng điều khiển Fitbit của bạn!) Và nhấp qua để đặt mục tiêu theo giờ. Ngoài hướng dẫn về sức khoẻ của CDC phù hợp với 2,5 giờ tập thể dục vừa phải mỗi tuần, cũng phải mất 250 bước mỗi giờ, khoảng 2 đến 3 phút đi bộ. Khi thời gian Hoạt động Hàng giờ của bạn tăng lên, bạn sẽ nhận thấy sự giảm mẫu thời gian Văn phòng của mình theo thời gian.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét