[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Apple Watch Series 2 vs Samsung Gear S3: Đánh giá về 2 chiếc smartwatch mới này (phần 1)

Smartwatch Apple vs Samsung
Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2  trông rất giống bản gốc Apple Watch $ 699,99 tại Apple Store . Smartwatch này vẫn là một thiết bị hình vuông có thể báo trước thời gian, hiển thị thông báo và theo dõi các số liệu thể dục.

Nhưng có một số bổ sung lớn, bao gồm GPS tích hợp để đo khoảng cách và tốc độ chính xác hơn, vỏ chống thấm nước để bạn có thể bơi cùng với nó, màn hình sáng hơn và bộ xử lý nhanh hơn nhờ có chip Apple S2 mới.

Smartwatch Samsung Gear S3 , một trong những smartwatches tốt nhất chúng ta đã thấy tại IFA , là sự cạnh tranh tự nhiên nhất cho Apple Watch Dòng 2. Hãy so sánh 2 dòng sản phẩm trên.


Thiết kế và Hiển thị


Với Apple Watch Series 2 $ 374.00 tại Amazon , những thay đổi này chủ yếu là nội bộ. Nó trông giống như bản gốc, mặc dù Apple đã thêm một tùy chọn trường hợp gốm ngoài nhôm hoặc thép không gỉ; Apple cho biết vỏ gốm có bốn lần cứng hơn thép không rỉ. Series 2 cũng có kích thước giống như các smartwatch đời trước của nó; 38mm (1,5 by 1,3 by 0.4 inch) hoặc 42mm (1.7 by 1.4 by 0.4) .

Samsung Gear S3 có kick thước lớn hơn. Với kích thước 1.8 x 1.8 x 0.5 inch (HWD), Gear 3 trông to hơn và trông như chiếc đồng hồ truyền thống hơn so với Apple Watch. Có hai mô hình Classic và Frontier, nhưng sự khác biệt ; Classic là bạc, và Frontier là màu đen..

Cách bạn sử dụng với từng chiếc đồng hồ là tương tự nhau. Apple Watch sử dụng dỉnh nút vật lý ở bên cạnh trường hợp bạn xoay để chọn ứng dụng; Gear S3 có một vỏ mà cũng xoay. Cả hai đều là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho những lần vuốt ve tẻ nhạt có thể cản trở màn hình, nhưng bạn cũng có thể nhấn vào các giao diện của cả đồng hồ.

Gear S3 có màn hình AMOLED Super AMOLED 1,3 inch, 360-by-360 pixel, được trang bị Corning Gorilla Glass SR + để tăng khả năng chống xước. Nó luôn luôn được bật, vì vậy khi bạn không sử dụng nó như là một smartwatch, bạn có thể sử dụng nó để xem thời gian. Apple Watch Series 2 thể hiện một màn hình OLED sáng hơn gấp đôi sáng màn hình Apple Watch đầu tiên ở 1.000 nits, với một viên pha lê sapphire hoặc lớp phủ thủy tinh Ion-X, tùy thuộc vào sự lựa chọn của trường hợp. Độ phân giải là giống nhau mà bạn sẽ tìm thấy trên Apple Watch gốc; 272 x 340 pixel trên mô hình 38mm và 312 x 390 pixel trên 42mm. Nó sử dụng cùng một áp lực cảm ứng Force hiển thị hiển thị sẽ đưa ra các tùy chọn khác nhau khi bạn đẩy mạnh hơn trên màn hình. Cả hai đồng hồ có cảm biến ánh sáng xung quanh.



Bạn có thể tùy chỉnh dây đai trên mỗi đồng hồ với silicone, da và các dây đeo từ các nhà thiết kế phổ biến. Bất kỳ dây đeo 22mm nào có thể được sử dụng với Samsung Gear S3, trong khi Apple Watch yêu cầu các dây đeo chuyên biệt.

S2 Gear thực sự là một chiếc đồng hồ ngoài trời, với cấp độ quân sự bảo vệ nó ở nhiệt độ cao và thấp, và có thể sống sót trong bụi, va đập và rung động. Có sự khác biệt lớn về khả năng chịu nước. Gear S3 được đánh giá là IP68, vì vậy nó có thể sống sót trong nước đến 5 feet trong 30 phút, nhưng nó không thích hợp để lặn hoặc bơi lội. Trong khi đó, Apple Watch Series 2 có khả năng chịu nước đến 164 feet và có thể theo dõi các số liệu về bơi lội, bao gồm lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách đi, tốc độ và đột ques. Không chỉ vậy, nó còn sử dụng loa gắn sẵn của đồng hồ để đẩy nước ra có thể xuyên thủng. Apple cảnh báo nó không nên được sử dụng cho lặn hoặc lướt ván, mặc dù nó phải là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bơi lội.


Tuổi thọ pin đã lên trong không khí cho Gear S3. Samsung đang chụp có lượng pin sử dụng lên đến bốn ngày với màn hình hiển thị luôn luôn bị tắt và hai ngày với nó bật. Tuổi thọ pin của Apple Watch Series 2 cũng giống như bản gốc. Cả hai sử dụng để tính phí.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét