[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Android Wear: mọi thứ bạn cần biết (phần 2)

Phần 2 tiếp tục bổ sung những tính năng ưu việt cảu Android đang có!

Ứng dụng Android Wear, khả năng tương thích và sử dụng miễn phí

- Nếu ứng dụng là những gì bạn đang theo đuổi, Android Wear có nhiều lựa chọn - và danh sách đó đang phát triển liên tục.

- Họ thường bị tước các phiên bản điện thoại thông minh của họ, cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các tính năng cốt lõi và loại bỏ bất cứ thứ gì không hoạt động tốt trên cổ tay của bạn.

- Ví dụ: ứng dụng Spotify cho phép bạn bỏ qua và tạm dừng các bài hát đang chơi trên một thiết bị khác, Google Maps mang lại chuyển hướng lần lượt đến cổ tay của bạn và Tinder cung cấp tất cả niềm vui swipey như phiên bản điện thoại thông minh.

- Tuy nhiên, trong khi Android Wear phiên bản 1 yêu cầu bạn tải xuống ứng dụng từ điện thoại của mình, với Android Wear 2.0 bạn có thể truy cập phiên bản Cửa hàng Google trực tiếp từ đồng hồ của bạn.

- Điều này làm cho việc thêm ứng dụng dễ dàng hơn và có nghĩa là bạn có thể có ứng dụng trên đồng hồ của mình không có trong điện thoại của mình (và không bắt buộc phải mang theo tất cả các ứng dụng Android Wear trên điện thoại của bạn).

- Các ứng dụng độc lập này cũng nhanh hơn các ứng dụng điện thoại cũ và nếu bạn đang sử dụng iPhone, giờ đây bạn có thể tải ứng dụng xuống đồng hồ Android Wear của mình.

- Các gương mặt mới có thể được tải trực tiếp lên cổ tay của bạn, điều này sẽ giúp bạn vượt qua được phương án này và làm cho nền tảng này trở nên khả thi đối với người dùng iPhone, mặc dù một số tính năng, như Android Pay, vẫn cần một chiếc điện thoại Android.

- Android Wear tương thích với điện thoại chạy Android 4.3 trở lên và dành cho iOS 9 trở lên.

- Bạn có thể thực hiện được bao nhiêu trong khi rời khỏi điện thoại ở nhà thực sự tùy thuộc vào Android Wear mà bạn đang xem. Lấy một với LTE và GPS và để điện thoại của bạn ở nhà trở thành một kịch bản thực tế.

Thể dục Android Wea

- Một trong những danh mục ứng dụng chính trên Android Wear là tính năng và cũng giống như nhiều thứ khác, điều này đã được cải tiến cho Android Wear 2.0.

- Điều này phần lớn nhờ vào Google Fit, cũng đã được cập nhật và bây giờ cung cấp một phạm vi rộng hơn các bài luyện tập mà bạn có thể tự trừng phạt. Lựa chọn này bao gồm từ những điều cơ bản như đi bộ và chạy đến thích chạy máy chạy bộ, thể dục nhịp điệu, và máy leo cầu thang.

- Ngoài danh sách các hoạt động, bạn cũng có thể đi sâu vào những điều bạn muốn tập trung, chẳng hạn như thời gian, tốc độ hoặc đốt calo.

- Google Fit cũng hỗ trợ một số 'biến chứng', do đó bạn có thể thêm tiện ích con vào mặt đồng hồ cho số bước hoặc các chỉ số khác cũng như các phím tắt để luyện tập yêu thích.


- Và ngay cả khi bạn không phải là một con quái vật tập luyện và chỉ muốn có một bộ theo dõi thể chất cơ bản, bạn đã bao gồm Google Fit và Android Wear 2.0.

- Bạn có thể chọn từ một bộ ba mục tiêu, cụ thể là tham gia 10.000 bước mỗi ngày, hoạt động trong 30 phút, hoặc chạy ba lần một tuần, và nếu không ai trong số họ là một phù hợp, bạn có thể tùy chỉnh của riêng bạn.

- Tất nhiên, bạn không chỉ giới hạn trong Google Fit, bạn cũng có thể tìm thấy những thứ như Endomondo, Strava và Runtastic Pro dành cho Android Wear smartwatch của bạn. Các thiết bị này không cung cấp đầy đủ các tính năng do các đối tác điện thoại thông minh cung cấp nhưng chúng theo dõi các hoạt động của bạn và trong một số trường hợp có thể làm như vậy mà không cần kết nối với điện thoại của bạn.
- hính xác những gì bạn có thể theo dõi phần lớn phụ thuộc vào bạn sở hữu chiếc đồng hồ nào, như trong khi một số khác, như LG Watch Sport, bao gồm màn hình nhịp tim, đồng hồ đo tốc độ và GPS, một số khác lại không.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét