[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Acer Leap Ware, đồng hồ thông minh SmartWatch mới cho những người đam mê thể dục


Không chỉ máy tính xách tay, máy tính, và tất cả trong một cho Acer tại sự kiện quan trọng được tổ chức hôm nay tại New York: nhà sản xuất Đài Loan trở lại khai thác thị trường cho các thiết bị đeo được, với Leap Ware mới, một SmartWatch dành riêng cho những người đam mê thể dục. Nó được đặc trưng bởi màn hình hiển thị của hình tròn, được bao bọc trong một lớp vỏ bằng thép không gỉ với kết thúc đánh bóng. Bên nằm các MT2523 chipset MediaTek và cảm biến sinh trắc học MediaTek MT2511.

Màn hình có đường kính 42 mm và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass SR + đảm bảo một sức đề kháng tốt để gãi. Có chứng nhận IPX7 attesting kháng tình cờ tiếp xúc với nước lên đến sâu một mét cho đến 30 phút. Acer Leap Ware có thể phát hiện một loạt các dấu hiệu sinh tồn, từ nhịp tim để có được mức độ căng thẳng và mệt mỏi, chưa kể đến những thông tin về việc tiếp xúc với tia cực tím.



Thiết bị này có thể hoạt động song song với Android và iOS điện thoại thông minh sử dụng ứng dụng lỏng thọ cho phép truy cập đến một loạt các chức năng thông minh trên cổ tay của bạn. Tại khả năng quản lý các thông báo SmartWatch, cộng với khả năng thiết lập mục tiêu tập thể dục hàng ngày, ghi lại các buổi huấn luyện cá nhân, đạt được mục tiêu cụ thể - điện Coin - thực hiện một số hoạt động (. Eg chạy cho một số thiết lập của ngày) thách thức bạn bè của họ. sau đó sức mạnh Coin có thể redemptions trong một cửa hàng đặc biệt - Thị trường lỏng Cuộc sống - để có được giải thưởng và giảm giá.

Chữa khỏi, gần đây nhất, sự xuất hiện của tùy SmartWatch: dây đai là hoán đổi cho nhau và có sẵn trong màu Navy Blue và Nâu sáng, nhưng khả năng tương thích với bất kỳ dây đeo từ 20 mm đồng hồ mở rộng hơn nữa khả năng sửa đổi dell'indossabile xuất hiện .

Xem thêm về đông hồ thông minh fitbit mới http://donghofitbit.com/fitbells-ra-mat-smartwatch-va-tai-nghe/

Các đặc điểm chính có thể được như vậy 'biểu đồ hóa:



hệ điều hành độc quyền
màu màn hình cảm ứng hiển thị 1.6 "
MTK2523D Processor
Phát hiện nhịp tim
Phát hiện kháng và dell'affaticamente
Phát hiện việc tiếp xúc với tia cực tím
thông báo ngay lập tức (cuộc gọi / SMS / email / ứng dụng)
nghe nhạc
LED Flashlight
dây đai hoán đổi cho nhau
Kích thước: 42 x 42 x 12,2 mm
Trọng lượng: 37 gram
3-5 ngày Tuổi thọ pin
Tính sẵn có của Acer Leap Mang trong thị trường châu Âu được dự kiến ​​quý III năm 2017, giá sẽ bắt đầu từ 139 euro.
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Cập nhật các tin tức về đồng hồ thông minh mới trên donghofitbit
1
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

1 nhận xét