[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tin tức về smartwatch Huawei Watch 2

2015 đã được mặc được cống hiến. Phần lớn các nhà sản xuất điện thoại di động đã thực hiện một cuộc điều tra trong lĩnh vực kinh doanh Wearable, tương tự như Apple, Huawei, Sony, vân vân và có một số báo cáo về smartwatch sắp ra mắt trên các sản phẩm có thể đeo được từ các tổ chức như HTC và Nokia.Huewei đang tiến hành Với các tiện ích mới và các loại bánh để được tốt nhất.



Là người kế thừa thiết bị đeo chính của Huawei có tên là Huawei, dòng sản phẩm thứ hai của nó sẽ được bổ sung tiếp theo CES - Huawei Watch 2 / (Huawei Watch II). Theo các ngôi sao hồ, nó sẽ tinh tế hơn, có khả năng kéo phụ nữ vào nó. Bên cạnh các nhà sản xuất khác, bây giờ Huawei chỉ về Nữ.

Mô hình thời đại thứ hai của Huawei Watch sẽ được thực hiện và cấu hình tốt hơn so với tiền thân của nó. Nó sẽ có khả năng liên kết sử dụng 4G, rất có thể là lần theo dõi 4G thứ hai sau Urbane của LG. Nó ngụ ý nó có thể chịu được độc lập mà không có một điện thoại di động. Có thể sau này sẽ có thêm chức năng dịch giọng nói trên snartwatch nữa.

Từ nhìn vào phác thảo, nó dường như giống như một thạch anh cao cấp đồng hồ với số đơn giản, nhưng với các yếu tố quan trọng. Các thông số kỹ thuật khác nhau của thiết bị mặc tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ. Trong mọi trường hợp, chúng tôi hy vọng rằng nó sẽ có yếu tố mạnh mẽ hơn so với sự thích ứng hiện đại của Huawei Watch.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét