[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Các ứng dụng Xem Apple tốt nhất cho smartwatch của bạn vào năm 2016

Cập nhật: Danh sách ứng dụng Xem của Apple tốt nhất là một trong những tin tức mới về chức năng của smartwatch mà chúng tôi đang cập nhật. Đây là những gì đã làm cho iPhone của chúng tôi smartwatch đánh dấu.



Đồng hồ Apple Watch đã bị thay thế bởi Apple Watch 2, nhưng những chiếc điện thoại thông minh iPhone đã phát triển này chỉ mới nhìn thấy tiềm năng thật sự thông qua các ứng dụng và trò chơi vào năm 2017 sau khi ra mắt hệ điều hành Watch OS 3.

Tại sao? Đó là thực tế là đây là một loại sản phẩm hoàn toàn mới, vì vậy mặc dù đó là một trong những lựa chọn thông minh tốt nhất trên thị trường, thậm chí giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, thừa nhận nó vẫn ở trong "chế độ học tập".



Câu hỏi số một chúng tôi được nghe từ chủ sở hữu của Apple Watch mới là "Vâng, tôi nên tải phần mềm nào trước tiên?" Để trả lời truy vấn đó dễ dàng hơn, chúng tôi đã lập ra một danh sách ứng dụng Apple Watch tốt nhất.

Đây là những ứng dụng tốt nhất, đi cùng với lựa chọn của chúng tôi về các ứng dụng tốt nhất cho Android Wear và ứng dụng tốt nhất cho Pebble. Với các ứng dụng phù hợp, đồng hồ đẹp mắt của bạn sẽ trở nên nhiều hơn nữa.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn các bạn đã theo dõi kênh tin tức đồng hồ thông minh của chúng tôi, Xem thêm bài viết về đồng hồ Apple watch 2 chi tiết tại donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét