[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những điểm nổi bật của đồng hồ smartwatch Polar M600

Như bạn thấy có sự cạnh tranh với Polar M600 khi nói đến những chiếc smartwatches có thể phục vụ như đồng hồ thể thao GPS.

Trong hầu hết các trường hợp, hầu hết các máy ảnh đều gần gũi và thậm chí mang lại trải nghiệm smartwatch tốt hơn, pin lâu, tính chính xác của GPS, hiệu suất nhịp tim, tính chất mở của dịch vụ Polar Flow và tính năng theo dõi ngủ làm cho Polar M600 thể thao GPS tốt hơn cũng hoạt động tốt một smartwatch.

>>> Xem thêm về đồng hồ Fitbit Ionic http://azsony.com/danh-gia-dong-ho-fitbit-ionic-moi/a1373316.html dòng smartwatch mới của hãng này



Các chi tiết của dữ liệu thu thập được bởi ứng dụng Polar Flow trên M600 là đầy đủ và rất khó để tìm một smartwatch khác với bộ sưu tập toàn diện dữ liệu của bạn. Polar Flow có một loạt các chương trình đang chạy mà bạn có thể đồng bộ với M600 để đạt được các mục tiêu sự kiện của mình.

Các chương trình có thể được tùy chỉnh theo mức độ thường xuyên mà bạn đào tạo, bạn muốn luyện tập trong mỗi phiên và bạn muốn tập luyện như thế nào.

Đối với những người tìm kiếm để hoàn thành một cuộc chạy đua 5K, 10K, một nửa marathon, hoặc marathon đầy đủ, Chương trình Chạy bằng Đường Tròn là một lợi ích bổ sung có giá trị khi sử dụng Polar M600.

Với việc phát hành Android Wear 2.0 gần đây, các cập nhật cho Polar M600 bao gồm:


Người dùng Android và iOS có thể truy cập cửa hàng Google Play thông qua đồng hồ, tải ứng dụng và vận hành trực tiếp trên Polar M600.

Polar M600 giờ đây cung cấp các chỉ số bơi trong nhà mới như khoảng cách và tốc độ, cũng như đột ques mỗi phút và đột ques cho mỗi độ dài hồ bơi. Các chỉ số mới nhất của Polar M600 thậm chí còn xác định được liệu một người bơi bơi tự do, ếch, ếch, hoặc bướm.



Với Android Wear 2.0, Polar M600 có hỗ trợ Google Assistant. Người dùng có thể tùy chỉnh khuôn mặt đồng hồ có sự phức tạp, nhận thông báo lịch, đọc và trả lời văn bản, cuộn qua nguồn cấp dữ liệu trên mạng xã hội và truy cập vào nhiều ứng dụng hơn thông qua Google Play.

Mặt đồng hồ được thiết kế mới và các ngôn ngữ khác bao gồm tiếng Việt, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Thụy Điển, tiếng Na Uy, tiếng Phần Lan và tiếng Đan Mạch.

Thời lượng pin Polar M600 được cải thiện đến 36 giờ đồng hồ như là một chiếc smartwatch với tối đa tám giờ theo dõi GPS, đủ để trang trải cho tốc độ chạy marathon đầy đủ của tôi.



Google Assistant hoạt động tốt trên M600 bằng cách nhấn và giữ nút phần cứng bên trái. Âm nhạc phát triển tốt và dễ dàng tải xuống và cài đặt ứng dụng ngay từ đồng hồ. Giới hạn thực sự duy nhất với M600 của Polar, so với các smartwatches năm 2017, là NFC không có mặt để bạn không thể sử dụng Android Pay trên M600.

Polar M600 có sẵn trong than đen và bột màu trắng với giá $ 329.95. Phụ kiện băng tay có thể thay đổi có sẵn có màu đỏ, trắng và đen với giá 29,95 USD.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét