[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Sự độc đáo của dây đeo đồng hồ Samsung Gear S3

Dây đeo Seta Gray tôi mua cuối năm ngoái là phong cách yêu thích của tôi, cho đến khi bộ sưu tập mới này đến.

Thật khó khăn khi không yêu thương vẻ ngoài của da Horween mềm trên Essex, nhưng Kvadrat cung cấp một cái nhìn thời trang độc đáo cho Gear S3 của bạn.

Vì lý do nào đó, tôi hoàn toàn thích cái nhìn vòng lặp kép của các mô hình Field, và màu sắc đậm với vẻ ngoài thể thao rất tốt cho mùa hè sử dụng thời gian bên ngoài.

==>> Xem thêm tin đồng hồ Huawei watch http://www.donghonews.com/2017/08/huawei-cong-bo-thoa-thuan-amazon-prime.html



Frontier của My Gear S3 được sử dụng nhiều hơn smartwatch Apple Watch của tôi phần lớn bởi vì những dây đeo Strap Studio tuyệt vời này.

Họ rất thời trang, hấp dẫn, và thoải mái mà họ làm cho Gear S3 Frontier của tôi có giá trị hơn như là một smartwatch.

Mỗi một trong những ban nhạc tôi đã kiểm tra rất thoải mái và nhìn tuyệt vời. Như tôi đã đề cập ở trên, loạt Field rất khó để trao đổi lúc đầu, nhưng nó sẽ bị hỏng theo thời gian và dễ dàng hơn để trao đổi bằng cách sử dụng hệ thống pin dễ thay đổi.

Nếu bạn có Gear S3 Frontier hoặc Classic, thì tôi khuyên bạn nên xem xét một hoặc nhiều hơn các ban nhạc này. Họ nhìn tuyệt vời và có chất lượng cao nhất mà tôi có kinh nghiệm trên một ban nhạc.

Chúng có giá thành hợp lý về chất lượng và thiết kế, và sự lựa chọn khó khăn nhất mà bạn phải thực hiện là quyết định phong cách và màu sắc nào bạn muốn đeo cùng với đồng hồ thông minh Gear S3 của bạn.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét