[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Các thiết lập của headphone Beats X

Tai nghe mới The Beats X chắc chắn đeo tốt, và thiết lập (với iPhone) không thể đơn giản hơn nhiều. Đưa chúng vào gần iPhone và bạn sẽ thấy cửa sổ bật lên quen thuộc mà AirPods (và tai nghe Beats W1 kích hoạt khác) kích hoạt.



Ghép nối nhanh và Beats X nhanh chóng hiển thị trên iPad và MacBook Pro. Fit là một điểm cộng lớn. Bên trong hộp, bạn sẽ có bốn kích thước của mép ngoài cùng với một số miếng đệm an toàn phù hợp. Nhưng tôi không bao giờ cần đến bất cứ điều gì bởi vì các đầu tai ngoài mặc định phù hợp với tai của tôi rất tốt.

Con dấu đã rất tốt mà tôi không bao giờ bận tâm cố gắng khác phù hợp hoặc bổ sung vào các miếng cánh. Những chiếc này vẫn ở trong mức phạt tiền cho một chuyến chạy dài 5 dặm mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên, Beats X không có khả năng chống mồ hôi như Powerbeats 3, vì vậy đừng làm chúng bị ngâm. Loại phù hợp tuyệt vời và tức thời đó khá là bất thường đối với tôi.



Tôi không thể nói rằng tất cả mọi người sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo cho loại tai của họ, nhưng nếu bạn làm, lợi ích phụ là tiếng ồn tuyệt vời cô lập. Tôi không bao giờ thực sự nâng cao Beats X cao hơn nhiều so với một nửa khối lượng của iPhone của tôi, một tiếng động từ cranking tôi đôi khi thấy mình làm bằng tai nghe.

Turns the Beats X làm cho earbuds văn phòng tuyệt vời, nhưng được thông minh khi bạn đang đi bộ trên đường phố thành phố mặc chúng. Đó là sự khác biệt ngày đêm so với AirPod, điều này không bao giờ để bạn bỏ qua hoàn toàn thế giới bên ngoài trong những môi trường ồn ào như phòng tập thể dục hay tàu điện ngầm.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét