[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Rumour Roundup: thông minh mới của LG và tính năng của Apple TV

Đây là rất nhiều tin đồn lớn trong tuần này, và Mark L. ở đây để cung cấp cho bạn một recap. Mặc dù một số nội dung lớn đã xuất hiện trong IFA nhưng chúng tôi vẫn mong đợi một số thông báo lớn vào cuối năm nay, bao gồm điện thoại Nexus mới, nâng cấp iPhone của Apple, và thậm chí là một chiếc điện thoại thông minh mới của LG. Dưới đây là những tin đồn lớn từ tuần.

Màn hình thông minh kế tiếp của LG với thiết kế tương lai được ra mắt vào cuối tháng 9


Lần cuối cùng chúng tôi nghe nói, LG đã mang một thiết bị Android Wear mới cho IFA trong tuần này, nhưng nó đã trở thành màn không hiển thị. Tuy nhiên, một báo cáo mới cho rằng smartwatch thế hệ tiếp theo sẽ không đến cho đến cuối tháng 9, mặc dù nó có thể đáng để chờ đợi.



Một cặp "nguồn đáng tin cậy" dường như đã cho thấy thiết bị sắp tới cho Cảnh sát Android, mặc dù không có bất kỳ bức ảnh bị rò rỉ nào hoặc thậm chí là một cái tên ngay bây giờ. Báo cáo ghi nhận rằng chiếc đồng hồ mới này sẽ thể hiện một màn hình tròn nhưng với màn hình kích thước khác và mỏng hơn so với gwatch Urbane của LG. Công ty cũng đã thêm hai nút vật lý hơn, đặt ở hai bên của vương miện.

Phong cách tổng thể cũng đang được nâng cấp. Các smartwatch mới sẽ kết hợp rõ ràng một kết hợp của kim loại chải và đánh bóng. Kết quả là một thiết kế "góc cạnh và sắc nét hơn", theo Android Police, cho biết thêm rằng nó có một "cái nhìn tương lai, thể thao".

Thật không may, chúng tôi không thể nhìn vào điện thoại thông minh đồn đại cho đến cuối tháng này và không có thông tin gì khi thiết bị này sẽ được phát hành. Trong thời gian chờ đợi, LG cung cấp một phiên bản giới hạn Xem Urbane Luxe với mạ vàng và một ban nhạc da cá sấu, mặc dù có lẽ bạn nên chờ đợi mô hình thế hệ kế tiếp này thay vì đó.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét