[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe Grado cho phong cách thời trang người dùng

Nhưng bạn không mua tai nghe Grado cho phong cách thời trang của họ, hoặc thậm chí chất lượng xây dựng của họ, đôi khi có thể xuất hiện nghi ngờ. Lý do người ta phải trả hàng trăm đô la cho Etymotic và Grado là sự tinh khiết và hiện thực của âm thanh từ tai nghe của họ.

Mỗi cặp tai nghe ER4 đi kèm với một ghi chú bằng tay xác nhận rằng tai nghe trái và phải đã được kết hợp hoàn hảo, cùng với một bản ghi của sự biến dạng hài hòa tổng thể, mà là một tỷ lệ phần trăm nhỏ vô số với rất nhiều 0s sau khi các điểm thập phân.



Về cơ bản, cả hai công ty này đều ưu tiên trung thành, đúng với âm nhạc và cả hai đều thực hiện lời hứa đó bằng tai nghe trong tai của họ.

>>> Xem thêm tai nghe Ath http://azsony.com/tai-nghe-ed-ath-msr7-cua-audio-technica-limited/a1376975.html

TAI NGHE AUDIOPHILE KHÔNG PHẢI LÀ LỚN VÀ BẤT ĐỘNG


Tôi đã chọn GR10 của Grado trước phạm vi quá tai của nó, bởi vì tôi thấy thứ hai không nhất quán, đôi khi ít cân bằng trong âm thanh của họ (có thể xúc phạm đến tai không đáng nghi với sự vượt trội của âm trán, những nốt cao mà thường chứng tỏ mệt mỏi) . 

Các GR10 ở tai chỉ đạt được một sự cân bằng gần hoàn hảo, một trong những nơi mà tôi tiếp tục trở lại với từ "tinh khiết". Họ không bóp méo, biến màu, hoặc phóng đại bất cứ điều gì, và định nghĩa của mỗi lưu ý họ hiện nay là không có gì tuyệt vời. 

Nghiêm túc, hãy nhìn vào kích thước của chúng - chúng sẽ biến mất bên trong tai và nghỉ ngơi thoải mái nếu bạn quan tâm đến việc sử dụng chúng - và sau đó xem xét kỹ thuật ảo thuật nào cần cho một cái gì đó nhỏ để nghe tốt như tai nghe nghe tai nghe quá tai. Tôi đã nghe nhạc cổ điển trên "Maestoso" của Audio-Technica, có những chiếc cốc gỗ thật, một cái giá 700 đô la và một đầu nối tai nghe khổng lồ, và GR10e giống như trải nghiệm cả trên đường với tôi.



Sự lựa chọn thể loại âm nhạc của tôi không phải là tình cờ. GR10e không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn chỉ muốn để có được xuống với nhịp đập deadmau5 bài hát cả ngày dài. Album hiện đại nhất mà tôi từng nghe với GR10es là You Want It Darker của Leonard Cohen . 

Tôi có thể xác định từng nhạc cụ trong bản thu âm đó, nghe có vẻ như nó được chơi trên một sân khấu to lớn xung quanh đầu tôi chứ không phải là phát ra âm thanh phát ra từ nó. Tiếng nói của Cohen và những âm thanh xung quanh được tái tạo với chủ nghĩa hiện thực ấn tượng, và nơi mà bass được yêu cầu, nó cảm thấy mạnh mẽ hơn bởi vì nó sắc nét và chính xác. Tất cả những điều này cũng đúng với ER4SR và XR của Etymotic, đó là lý do tại sao tôi đối xử với tai nghe như một nhóm.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét