[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Tai nghe JBL E55BTs tràn đầy năng lượng âm thanh

Có một quy tắc bất thành văn mà bạn có thể tính phí nhiều hơn cho tai nghe có kích thước đầy đủ, ngay cả khi tất cả những gì thực sự liên quan là làm cho miếng đệm lớn hơn một chút.

Tai nghe JBL E55BTs từ chối ý tưởng đó. Chắc chắn, chúng có lớp nhựa ngoài đệm vải, và lớp đệm mỏng hơn lát bánh mì của Weight Watcher.

Nhưng trong khi họ không cảm thấy sang trọng khi bạn lần đầu tiên đặt chúng vào, bạn có thể mặc chúng trong nhiều giờ đồng hồ mà không có bất kỳ sự mệt mỏi. Đó là lợi ích thực sự của tai nghe kích thước đầy đủ.

>>>> Xem thêm về tin tức tai nghe Grado http://www.tainghenews.com/2017/10/gia-tai-nghe-moi-cua-grado-la-2695.html



Họ không phải là người khổng lồ, họ sẽ gấp lại, và nếu bạn đã chán với tai nghe màu đen cách đây 5 năm, JBL E55BTs cũng có màu đỏ, xanh dương và trắng.

Với đường cao, bạn có thể nhìn thấy chúng bên cạnh các cặp trông giống nhau nhưng giá gấp 2-3 lần so với giá, trong khi tuổi thọ pin kéo dài 20 giờ thổi sức bền của không dây trong tai.

Hãy bắt đầu lắng nghe và bạn sẽ được nghe tại sao JBL E55BTs lại rẻ hơn hầu hết. Vào buổi thử giọng đầu tiên, họ dường như có nhiều điều đúng, với chi tiết treble phong phú và bass không bị thiếu máu hoặc tràn trề năng lượng nó slobbers trên phần còn lại của âm thanh như một con chó con dễ bị kích động.

Tuy nhiên, JBL E55BTs có một khoảng trống trung bình rỗng, làm cho các bộ phận của hỗn hợp dường như bị ngắt kết nối với nhau một cách kỳ quặc. Bạn có thể nghe thấy tất cả các yếu tố, khi ba lô leo lên luồng không khí trong không khí, nhưng vẫn còn thiếu gì đó.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét