[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Giá bán tai nghe Bluetooth của Sony giảm giá trên Amazon

Dòng tai nghe Bluetooth MDR của Sony được bán như những bộ phim gangbuster trong Black Friday, nhưng nếu bạn vẫn giữ mẫu mã giảm tiếng ồn.

Amazon sẽ khen ngợi sự kiên nhẫn của bạn ngày hôm nay với mức giảm giá 70 đô la trên MDR1000x hàng đầu .

>>>> Xem thêm top các tai nghe không dây tốt http://azsony.com/tai-nghe-am-thanh-gioi-thieu-tren-bao-new-york-times/a1375284.html



Những tai nghe này có tất cả các tính năng mà bạn mong đợi trong một cặp tai nghe Bluetooth tốt vào những ngày này: kết hợp NFC, tuổi thọ pin trên 20 giờ và thậm chí cả tính tương thích về âm thanh của LDAC Hi-Res.

Nhưng nước sốt bí mật ở đây là tiếng ồn hủy bỏ, bao gồm một chế độ đặc biệt cho phép tiếng nói xung quanh thông qua hoặc ở tất cả các lần, hoặc chỉ khi bạn chén một bàn tay trên earcup bên phải.

$ 328 vẫn là một phần của sự thay đổi, nhưng nó là một trận đấu cho Amazon lớn nhất giảm giá bao giờ được liệt kê trên mô hình này trong 10 tháng + của sự tồn tại.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét