[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Porsche Motion One: Tai nghe Bluetooth tốt nhất dành cho du khách hành pháp

Mặc dù nó là một cách tốt để ngăn chặn dây rối, tôi không phải ở tất cả được bán trên khái niệm tai nghe 'necklace' ...

Nhưng cái này từ Kef (phần âm thanh) và Porsche Design (phong cách và tiếp thị) nghe có vẻ tuyệt vời và trông không tệ. Xét rằng đó là một chiếc vòng cổ kỳ lạ được làm bằng nhựa dẻo cao su, với tai nghe ra khỏi nó.

Mặc dù được bán như một chiếc tai nghe tập thể dục, Motion One thực sự hồi phục nhiều hơn trong quá trình tập thể dục hơn là lý tưởng. Tuy nhiên đối với việc mặc hàng ngày, nó có một điều to lớn cho nó.

>>>>> Xem thêm tai nghe không dây Seinnheiser http://www.tainghenews.com/2017/10/tai-nghe-khong-day-sennheiser-momentum.html



Âm thanh là ở đó với bất kỳ tai nghe Bluetooth tôi đã nghe. Tốt hơn là Optoma NuForce ngồi khá ở vị trí thứ 3 trong danh sách này, trên thực tế.

Cũng có một chút thiết kế khéo léo: bạn có thể sử dụng chúng dưới dạng tai nghe có dây bằng cách tháo dây tai nghe ra khỏi dây buộc dây cao su và nhét chúng vào cáp tai nghe chuẩn. Điều đó thật là quái quỷ nhưng nó không thể phủ nhận là tiểu thuyết và thông minh.

Cũng khá lúng túng, nhưng không hề thông minh, là những đầu tai xoay, không phục vụ mục đích rõ rệt.

Các nút điều khiển cũng là loại crap, tuổi thọ pin chỉ là 10 giờ và Motion One có vẻ vỡ đáng kinh ngạc. Đó là lý do tại sao nó không cao hơn danh sách này, nhưng âm thanh khôn ngoan, nó rất, rất tốt.
0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét