[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Thế hệ Fenix tiếp theo của Garmin: Garmin Fenix 5 Plus Series

Garmin vừa tung ra bộ 3 Garmin Fenix 5 Plus Series mới hồi đầu tháng 6 vừa qua. Được biết, những mẫu smartwatch Garmin đầu tiên đang trên đường về Việt Nam với giá khởi điểm từ 20 triệu đồng.
Fenix 5 Plus Series

Series Garmin Fenix 5 Plus đặc biệt

Garmin Fenix 5 Plus là phiên bản đặc biệt được phát triển từ dòng chính Fenix 5. Dòng sản phẩm này vẫn giữ nguyên ngoại hình mạnh mẽ và những tính năng cũ nhưng có sự nâng cấp và thêm vào một số tính năng mới thông minh hơn.

Theo đó, sự khác biệt lớn nhất là mẫu đồng hồ Garmin Fenix 5X Plus sẽ có cảm biến Pulse Ox. Đây là cảm biến lần đầu và xuất hiện duy nhất ở Garmin. Cảm biến này có nhiệm vụ đo lường độ bão hòa oxy trong máu. Giúp người dùng xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao ở mức độ nào và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Không chỉ vậy, Garmin Fenix 5 Plus series cũng được trang bị đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe. Đặc biệt là các tính năng theo dõi hoạt động luyện tập thể dục thể thao. Thiết bị này hỗ trợ hầu hết các môn thể thao và phiêu lưu ngoài trời như chạy bộ, bơi lội, goft, chèo thuyền, trượt tuyết,... 
Đang tải 20180726_THL_03_05.jpg…

Các dòng sản phẩm đi trước đều được tích hợp tính năng theo dõi GPS + GLONASS. Garmin Fenix 5 Plus series cũng không nằm ngoài khuôn khổ đó. Nhưng khác biệt ở chỗ, loạt thiết bị này được trang bị thêm hệ thống định vị vệ tinh Galileo mới với độ chính xác cao hơn.

Garmin Fenix 5 Plus series được mở rộng thẻ nhớ lên đến 16GB. Cho phép lưu trữ tối đa 500 bài hát và cho phép người dùng tải trực tiếp từ máy tính về. Rất tiếc Garmin Fenix 5 Plus không thể đồng bộ nhạc với điện thoại được. Và điểm trừ lớn nhất là nếu người dùng sử dụng chế độ nhạc + GPS, pin sẽ hết rất mau. 

Được biết, loạt Garmin Fenix 5 Plus Series đều có thể thay thế quai đeo được. Bạn có thể mua kèm dây đeo QuickFit với 3 màu cơ bản có sẵn. 

0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét