[Latest News][7]

Công nghệ
fitbit
GARMIN
smartwatch
smartwatch fitbit
smartwatch garmin
smartwatch khác
Sức khỏe
tai nghe
Thời trang
tin tuc cong nghe
tintuccongnghe
Ứng dụng

Ad Section

Những chiếc đồng hồ thông minh phù hợp với phái nữ

Đồng hồ thông minh thường không được phái nữ ưa thích vì có mặt đồng hồ khá to và thiết kế chưa được đẹp. Tất nhiên, vẫn có một số mẫu đồng hồ thông minh có ngoại hình rất phù hơp với nữ giới. Dưới đây là danh sách đồng hồ thông minh dành cho phái nữ mà bạn có thể tham khảo

Huawei Watch

Huawei là nhà sản xuất rất chú trọng đến vẻ ngoài của đồng hồ. Và thật sự không ngoa khi nói đây là hãng sản xuất đồng hồ thông minh dành riêng cho phái đẹp. Một số mẫu đồng hồ rất sang trọng và mềm mại mà phái nữ có thể rất thích ở Huawei Watch bao gồm: Huawei Watch Jewel, Huawei Watch Elegant và Huawei Watch 2.

Motorola Moto 360 

Motorola Moto là một trong những mẫu hybrid smartwatch đầu tiên được tung ra thị trường. Và họ không làm phái đẹp thất vọng khi tung ra phiên bản Motorola Moto 360 dành riêng cho nữ giới. Đặc biệt, đây là mẫu đồng hồ thông minh khá rẻ, chỉ khoảng 329,99USD (~7 triệu).

Pebble Time Round

Dòng đồng hồ thông minh Pebble Time Round của Pebble có thiết kế khá đơn giản và có độ bền rất cao. Đồng hồ Pebble có màn hình e-ink màu, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy mặt đồng hồ dưới ánh nắng mà không bị chói. Hiện nay, Pebble đã ngưng sản xuất và bán mình cho Fitbit. Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ Pebble cũ vẫn có thể sử dụng bình thường.

Withing Steel HR

Hầu hết những loại đồng hồ thông minh trên thị trường có dáng vẻ khá cồng kềnh, nhưng Withing Steel HR thì không. Nó rất tinh tế, tối giản và sang trọng. Bạn chắc chắn sẽ "chẳng thể chớp mắt" dưới vẻ đẹp của nó. Một số tính năng cơ bản trong chiếc đồng hồ này bao gồm theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân và thông báo ngắn gọn. Chiếc đồng hồ này cũng có lớp mặt kính Sapphire chống trầy và có thể chống nước tới 50m.

Samsung Gear S2

Samsung sử dụng một hệ điều hành Tizen riêng nhưng vẫn rất được người dùng ưa chuộng. Đây là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất trên thị trường với khung mỏng, gọn với nhiều phiên bản khác nhau rất phù hợp với nữ giới.

Apple Watch

Thật sai sót khi Apple Watch không có tên trong danh sách này. Apple đã thiết kế Apple Watch với mục tiêu đây là chiếc đồng hồ thông minh phù hợp với cả hai giới. Tuy nhiên, điểm yếu nhất là Apple Watch có thời lượng pin khá thấp, và nó chỉ đồng bộ được với iOS.




0
phugia
phugia

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur. Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét